+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin lên tiếng về tin hẹn hò Hyun Bin: "Tôi đã gặp được người đàn ông tốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lên tiếng về chuyện tình với bạn diễn Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh", nữ diễn viên Son Ye Jin đã cảm ơn những lời chúc phúc đến từ người hâm mộ.

    Lên tiếng về chuyện tình với bạn diễn Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh", nữ diễn viên Son Ye Jin đã cảm ơn những lời chúc phúc đến từ người hâm mộ.

    Sáng 1/1, Dispatch đã đưa tin về chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Son Ye Jin và Hyun Bin. Được biết, hai diễn viên ở bên nhau từ tháng 3/2020, ngay sau khi ghi hình xong bộ phim chung. 

    Thông tin này đã khiến dư luận xôn xao trong ngày đầu tiên của năm mới 2021. Một phần người hâm mộ nói rằng họ đã đoán được chuyện tình giữa hai ngôi sao Hàn Quốc, phần còn lại đã dành nhiều lời chúc phúc tới "cặp đôi mở bát năm 2021". 

    Son Ye Jin đã xác nhận tin hẹn hò với bạn diễn Hyun Bin. Ảnh: All K-pop

    Tới đầu giờ chiều, 2 công ty quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin đồng loạt xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi và hy vọng người hâm mộ chúc phúc cho họ. 

    Cụ thể, công ty giải trí VAST Entertainment phát hiểu: "Chúng tôi muốn đưa ra thông báo chính thức về tin tức của Hyun Bin được đăng sáng nay. Hyun Bin và Son Ye Jin quen biết thông qua công việc. Sau khi bộ phim của họ kết thúc, hai diễn viên phát triển mối quan hệ và có tình cảm tốt đẹp với nhau. Xin hãy ủng hộ và chúc mừng họ".

    Sau đó, trong chiều cùng ngày, nữ diễn viên Son Ye Jin cũng đã lên tiếng về chuyện tình cảm với bạn diễn. Theo đó, cô viết: "Chúc mừng năm mới. Tôi khá ngại khi bắt đầu một năm mới với thông tin về chuyện riêng tư thay vì công việc. Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn. Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn khi biết tôi gặp được người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân".

    Được biết, Son Ye Jin và Hyun Bin từng 1 lần hợp tác chung trong dự án phim "Cuộc đàm phán sinh tử" vào năm 2018. Khi ấy, nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa cặp sao đã được đưa ra. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và khẳng định chỉ là bạn bè. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-len-tieng-ve-tin-hen-ho-hyun-bin-toi-da-gap-duoc-nguoi-dan-ong-tot-a351284.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan