Son Ye Jin mang thai con đầu lòng


Thứ 2, 27/06/2022 | 16:13


Cùng sự kiện

Chiều 27/6, Son Ye Jin đã thông báo tin vui đến với mọi người về việc cô đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin.

Trên trang Insatgram cá nhân, Son Ye Jin viết: "Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi thì đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các bạn một tin vui.

Một sinh mạng mới đã đến với chúng tôi. Mặc dù vẫn còn một chút ngỡ ngàng, nhưng trong lòng tôi rất lo lắng và phấn khích.

Dù tôi rất biết ơn nhưng vì cẩn thận nên tôi đã không thể thông báo tin tức này ngay đến với mọi người. Chúng tôi sẽ cùng nhau bảo vệ sinh mạng quý giá này. Mong các bạn luôn mạnh khỏe".

Giải trí - Son Ye Jin mang thai con đầu lòng

Son Ye Jin thông tin việc mang thai con đầu lòng sau 3 tháng lấy chồng.

Một tháng trước, nhiều trang báo Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin nghi vấn Son Ye Jin mang bầu. Vì nữ diễn viên lộ những bức ảnh đi nghỉ dưỡng cho thấy vòng hai của cô lớn bất thường.

Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ với công ty quản lý của Son Ye Jin - MS Team Entertainment - thì nhận được phản hồi: "Điều đó không thể xác nhận được vì đây là việc cá nhân của diễn viên".

Cặp đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô chân thành.

Sau đám cưới hoành tráng hồi cuối tháng 3/2022 và chuyến trăng mật hơn tuần tại Mỹ sau đám cưới, Son Ye Jin hầu như không chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên và ông xã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, cùng tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Giải trí - Son Ye Jin mang thai con đầu lòng (Hình 2).
Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin. Ảnh: Osen

Ngày 20/5, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hiếm hoi bên chồng và những người bạn trong tổ ấm của cặp đôi tại Seoul, Hàn Quốc. Đồng thời, cô cũng đăng tải những dòng tâm sự đầu tiên kể từ khi lấy chồng.

Son Ye Jin sinh năm 1982, có 22 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới và bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 2003, được yêu thích nhờ các phim như Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật...

Hiện, cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những nghệ sĩ hạng A của làng giải trí xứ kim chi và luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ nhận cát-sê đóng phim ngất ngưởng tại showbiz Hàn.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-mang-thai-con-dau-long-a542378.html