+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin ngày càng nhuận sắc kể từ khi thông báo mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ đưa ra "cơn mưa" lời khen, cho rằng Son Ye Jin tỏa sáng và xinh đẹp trong những hình ảnh mới nhất của cô với chú chó cưng đáng yêu.

    Vào ngày 20/7 (giờ địa phương), nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin đăng tải hai bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của mình kèm dòng chú thích: "Tôi đã có buổi chụp ảnh quảng cáo với Kitty". Theo đó, Kitty là chú chó cưng của bà xã Hyun Bin. 

    son ye jin ngay cang nhuan sac ke tu khi thong bao mang thai2
    son ye jin ngay cang nhuan sac ke tu khi thong bao mang thai3
    Son Ye Jin chụp ảnh quảng cáo cùng thú cưng. Ảnh: Instagram @yejinhand.

    Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh diện chiếc áo khoác màu đỏ, bế thú cưng Kitty trên tay. Cộng đồng mạng đưa ra lời nhận xét và khen ngợi Ye Jin ngày càng nhuận sắc. Có thể thấy trong khung hình, gương mặt xinh đẹp của cô nàng vô cùng tỏa sáng. 

    Đặc biệt, một số người hâm mộ nhận xét gương mặt Son Ye Jin có phần tròn trịa bởi cô đang trong những tháng đầu của thai kỳ. Khán giả mến mộ vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đang vô cùng nóng lòng chờ đến ngày gia đình nghệ sĩ chào đón thành viên mới. 

    Trên trang cá nhân ngày 27/6, Son Ye Jin báo tin vui với khán giả: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày".

    Nữ diễn viên cho biết cô vừa lo lắng vừa xúc động khi sắp làm mẹ. Từ khi có thai, người đẹp hồi hộp vì những thay đổi tâm sinh lý. Có con làm cô cảm nhận cuộc sống khác trước đây.

    son ye jin ngay cang nhuan sac ke tu khi thong bao mang thai4
    Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn hồi tháng 3. Ảnh: VAST, MS Team.

    Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức hôn lễ hồi tháng 3, sau đó sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô chân thành.

    Đại diện công ty quản lý Ye Jin cho biết, nữ diễn viên đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nhưng không tiết lộ thời điểm dự sinh cũng như những thông tin chi tiết khác.

    Bích Thảo(Theo Alkpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-ngay-cang-nhuan-sac-ke-tu-khi-thong-bao-mang-thai-a545272.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan