+Aa-
    Zalo

    Sống ảo đến tận cùng: Trang điểm mũi cao, mặt V-line không cần phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài son, phấn, mi giả, kính giãn tròng... thì giờ đây bột sáp và băng dính là hai phụ kiện không thể thiếu để khiến bạn có khuôn mặt V-line chuẩn cùng mũi cao thẳng.

    Ngoài son, phấn, mi giả, bút kẻ mắt, kính giãn tròng... thì giờ đây bột sáp và băng dính là hai phụ kiện không thể thiếu để khiến bạn có khuôn mặt V-line chuẩn cùng mũi cao thẳng.

    Phong trào sống ảo, kết bạn qua mạng cũng như live stream khiến nhu cầu trang điểm, thay đổi ngoại hình của phụ nữ trở nên bức thiết hơn bao giờ.

    Phái đẹp bây giờ, nhiều nhất là ở Trung Quốc, đang sử dụng sáp dẻo và một số phụ kiện kỳ quái khác như băng dính để “cải tạo” các đường nét trên gương mặt theo tiêu chuẩn sắc đẹp mặt V-line, mắt to, mũi cao thẳng.

    Chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên Youtube, Promise Tamang, thực hiện các trang điểm với bột sáp và băng dính.

    Không cần phải phẫu thuật chịu nhiều rủi ro, chị em có thể tức thời có gương mặt V-line nhờ dán hai miếng băng dính dưới cằm.

    Chiếc mũi tẹt sống thấp của người châu Á sẽ trông "sang chảnh" hơn nhờ lớp sáp bột đắp khéo léo tạo dáng cao thẳng. Nếu không hài lòng với chiếc cằm tròn, bạn có thể cho "nó" thêm chút... "bột sáp" để có chiếc cằm nhọn như ý.

    Kết hợp với đôi mắt được dán mí cho to ra kèm mi giả và kính giãn tròng, mọi phụ nữ đều sẽ có ngoại hình khác hẳn với "bản gốc".

    Phương pháp “phẫu thuật thẩm mỹ tức thì” này nếu kết hợp với ứng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nữa thì hiệu quả có thể đạt tới mức "mẹ cô ấy cũng không nhận ra con mình".

    Cách trang điểm này có một điểm chung là biến mọi người trở thành cùng một hình mẫu na ná như nhau: Mắt to, mặt V-line, mũi cao thẳng như búp bê.

    Phương pháp làm đẹp bằng băng dính và bột sáp dẻo đã được rất nhiều phụ nữ Trung Quốc sử dụng, còn đăng tải video hướng dẫn trên mạng xã hội. Không chỉ tạo ra trào lưu “vịt bầu hóa thiên nga”, nó còn khiến không ít người giật mình sau khi các cô gái lột bỏ lớp trang điểm.

    Hàng loạt hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc bị phát hiện chỉ là sản phẩm của phương pháp trang điểm này và ứng dụng chỉnh sửa ảnh khi người hâm mộ gặp "thần tượng" thực ngoài đời.

    Rồi những câu chuyện như: chàng trai trẻ "chạy mất dép" trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, bỏ mặc cô gái ngồi chơ vơ giữa nhà hàng với một bàn đồ ăn đầy ú ụ; chàng trai làm rơi vỡ điện thoại trong lần đầu chạm mặt "vợ" mới cưới trên game, anh chàng thất vọng vì bị lừa đánh bạn gái trong lần đầu gặp mặt, "bà cô" U50 lừa tiền hàng loạt trai trẻ... 

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-ao-den-tan-cung-trang-diem-mui-cao-mat-v-line-khong-can-phau-thuat-a254463.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan