"Sống chung với mẹ chồng" bị lợi dụng hình ảnh, NSND Lan Hương lên tiếng


Thứ 6, 21/04/2017 | 06:54


NSND Lan Hương bức xúc lên tiếng khi hình ảnh của "Sống chung với mẹ chồng" bị lợi dụng để quảng cáo.

NSND Lan Hương bức xúc lên tiếng khi hình ảnh của "Sống chung với mẹ chồng" bị lợi dụng để quảng cáo.

"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim truyền hình hot, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cộng đồng mạng cũng liên tục xôn xao bàn tán về các nhân vật, tình tiết trong mỗi tập phim. Sự đón nhận của người hâm mộ với "Sống chung với mẹ chồng" còn được thể hiện qua những mẩu truyện vui liên hệ hay những hình ảnh chế hài hước về các nhân vật trong phim.

Tạo hình của NSND Lan Hương trong "Sống chung với mẹ chồng".

Tuy nhiên, mọi chuyện nếu như chỉ dừng lại ở đó thì sẽ không có gì đáng nói. Một thực trạng phổ biến tại showbiz Việt đó là hình ảnh của người nổi tiếng thường xuyên bị sử dụng để quảng cáo, tuyên truyền kinh doanh một cách bừa bãi, mạo danh.

Và bởi vì quá hot, dàn diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đã trở thành nạn nhân mới nhất của những chiêu trò này.

Không thể im lặng để hình ảnh của mình bị lợi dụng, NSND Lan Hương, người vào vai mẹ chồng trong phim đã phải lên tiếng thẳng thắn trên trang cá nhân của mình.

Đầu tiên, Lan Hương gửi lời cảm ơn tới khán giả bởi tình cảm mà mọi người dành cho bộ phim, đồng thời cũng bày tỏ sự trân trọng đối với những góp ý, phê bình của khán giả. Tuy vậy, chị không khỏi buồn bã khi cũng có những người lợi dụng hình ảnh của phim để bán hàng, quảng cáo mà không thông qua sự đồng ý của nhà sản xuất và các diễn viên.

NSND Lan Hương viết: "Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ, quan tâm và cả sự tôn trọng từ phía khán giả. Tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều người đã lấy hình ảnh trong phim để quảng cáo cho các sản phẩm mà chúng tôi không được biết! Thật đáng buồn!"


Trên thực tế, không chỉ có "Sống chung với mẹ chồng" mà còn rất nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng đã từng bị lợi dụng hình ảnh một cách trắng trợn như vậy.

Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng đã phải nhờ tới pháp luật can thiệp khi có một nhãn hàng bịa đặt toàn bộ câu chuyện về gia đình chị nhằm quảng cáo sản phẩm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-chung-voi-me-chong-bi-loi-dung-hinh-anh-nsnd-lan-huong-len-tieng-a187898.html