+Aa-
    Zalo

    Sống cùng thi thể vợ suốt 21 năm, cụ ông ngậm ngùi đưa bà đi hỏa táng vì lý do bất ngờ

    ĐS&PL Câu chuyện của người đàn ông 72 tuổi ở Thái Lan thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng.

    Ngày 2/5, luật sư nổi tiếng Nitithorn Kaewto đã đến thăm ông Charn Janwatchakal (72 tuổi, ở quận Bang Khen, Bangkok, Thái Lan). Được biết, cụ ông 72 tuổi vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi sống cùng thi thể vợ suốt 21 năm.

    Theo thông tin được chia sẻ, ông Charn từng tốt nghiệp khoa Dược, Đại học Chulalongkorn - một ngôi trường nổi tiếng ở Thái Lan, sau đó công tác trong quân đội Hoàng gia Thái Lan. Bên cạnh đó, ông cũng học về y học cổ truyền và có bằng luật của Đại học Ramkhamhaeng.

    Cụ ông hiện sống một mình trong căn nhà một tầng xiêu vẹo, trông giống như một kho chứa đồ nhỏ trên mảnh đất rộng 780 m2 ở Soi Raminthra 3, tiểu khu Tha Reng, quận Bang Khen. Sau khi người vợ qua đời, nhà của ông Charn thậm chí không có điện, ông sống nhờ vào nguồn nước chung của một người hàng xóm.

    Vào ngày 29/4, ông Charn đã đến Quỹ Phet Kasem Bangkok để nhờ giúp hỏa táng thi thể vợ mình. Ngay sau đó, thông tin cụ ông 72 tuổi giữ thi thể của vợ trong quan tài rồi đặt tại phòng ngủ nhanh chóng được lan truyền.

    Lúc đầu, ông Charn dự định giữ thi thể vợ bên cạnh cho tới khi qua đời. Mỗi ngày, ông nói chuyện với thi thể như thể vợ ông còn sống. Tuy nhiên, người đàn ông cuối cùng quyết định đưa vợ đi hỏa táng sau 21 năm vì sợ rằng không ai tổ chức tang lễ đàng hoàng cho bà sau khi ông qua đời.

    Khi các nhân viên tiến hành hỏa táng thi thể người vợ, ông Charn khóc nức nở và nói những lời tạm biệt cuối cùng. Tro cốt của người vợ được cụ ông đặt trong tấm vải trắng và mang về để trong phòng.

    "Anh vẫn nhớ em từng phút và tình yêu của anh dành cho em không thay đổi", ông Charn nói khi nhân viên di dời quan tài đem đi hỏa táng.

    song cung thi the vo suot 21 nam cu ong ngam ngui dua ba di hoa tang vi ly do bat ngo1
    Cụ ông bật khóc khi thi thể của vợ được đưa đi hỏa táng. Ảnh: The Nation

    Nhân viên của Quỹ Phet Kasem Bangkok đã đến thăm và dọn dẹp ngôi nhà bị hư hại nặng, dọn nhiều cỏ dại, lá khô, sửa lại mái nhà, đồng thời nối đường dây điện sau khi hỏa táng vợ của ông.

    Trước đó, khi vợ ông Charn còn sống, hai người từng lên kế hoạch xây một căn nhà lớn nhưng bị chủ thầu cầm tiền bỏ trốn. Sau khi vợ qua đời, ông càng không quan tâm đến chuyện xây nhà nên giấc mơ mãi không thành hiện thực.

    Chia sẻ với luật sư Nitithorn, ông Charn cho biết từng sống với vợ và hai con trai. Tuy nhiên, từ thời điểm ông giữ lại thi thể vợ, hai người con đã chuyển ra ngoài vì không thể chấp nhận quyết định của ông.

    Cho đến nay, vẫn chưa rõ người đàn ông dùng cách gì để lưu giữ thi thể của vợ lâu đến vậy. Ông cho biết lý do giữ thi thể vợ suốt 21 năm không chôn cất là vì quá yêu bà, không muốn sống xa người tri kỷ.

    Nhiều người biết chuyện đã gửi lời chia buồn với ông Charn và động viên ông tiếp tục sống. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cho biết họ đã rơi nước mắt khi đọc câu chuyện về tình cảm của ông dành cho vợ, thậm chí có người đặt cho ông Charn biệt danh là người đàn ông có “tình yêu vĩnh cửu”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-cung-thi-the-vo-suot-21-nam-cu-ong-ngam-ngui-dua-ba-di-hoa-tang-vi-ly-do-bat-ngo-a536554.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan