+Aa-
    Zalo

    Sóng gió trong năm 2019 ảnh hưởng đến tâm lý của Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, sóng gió scandal trong năm qua đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh và nam ca sĩ mong muốn "ẩn mình trước truyền thông" thêm 2 tháng nữa.

    Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, sóng gió scandal trong năm qua đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh và nam ca sĩ mong muốn "ẩn mình trước truyền thông" thêm 2 tháng nữa.

    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã tham dự sự kiện của một thương hiệu với vai trò nghệ sĩ khách mời. Bên cạnh việc trình diễn những ca khúc hit, giọng ca "Say tình" cũng chia sẻ với khán giả về một năm 2019 nhiều sóng gió, thị phi.

    Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình có "số thị phi".

    Nam ca sĩ thừa nhận: "2019 là năm tuổi nên tôi gặp không ít sóng gió từ trên trời rơi xuống".

    "Tôi cũng có nhiều ảnh hưởng trong tâm lý. Tuy nhiên về công việc, nghề nghiệp tôi vẫn chạy đều đều như mọi năm, có những tháng bận kinh khủng khiếp. Nhiều lần cũng tự hỏi làm thế để làm gì, nhưng vẫn không có câu trả lời thoả đáng", VietNamNet dẫn lời Mr Đàm nói.

    Bất chấp việc thị phi đeo bám, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh "vẫn còn hạn visa nổi tiếng" nên làm bất cứ chuyện gì cũng gây ồn ào như vậy.

    "Có lẽ hạn visa nổi tiếng của Hưng vẫn còn nên mới bị hút như vậy. Chứ người bình thường tôi viết cả trăm điều nặng nề hơn cũng không ai thèm chú ý. Bản thân Hưng cũng thấy quá quen thuộc, đến mức chai lì trước những điều như thế", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

    Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết anh sẽ "ẩn mình trước truyền thông" thêm 2 tháng nữa.

    Năm 2019 là một năm mà Đàm Vĩnh Hưng hoạt động hết sức sôi nổi. Bên cạnh việc liên tục chạy show, làm khách mời trong nhiều chương trình ca nhạc, "ông hoàng nhạc Việt" cũng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư "khủng".

    Mặc dù vậy, Mr Đàm cũng vướng phải không ít thị phi khi anh từng "đăng đàn" yêu cầu một tài khoản facebook phải xóa bài đăng có hình ảnh mình nếu không sẽ "xử". Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn tuyên bố mình là "vùng đất cấm".

    Đến tháng 10/2019, anh lại vướng thị phi khi treo giải thưởng cho người tìm được và đánh trả 1 người đàn ông đang bạo hành con ruột của mình để rồi sau đó phải lên tiếng xin lỗi.

    Sau scandal này, hồi cuối tháng 10, Đàm Vĩnh Hưng thông báo sắp tạm dừng các hoạt động tại Việt Nam trong thời gian tới.

    Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam".

    Với việc chỉ thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam, người hâm mộ hiểu rằng nam ca sĩ có thể vẫn sẽ xuất hiện trong những show diễn, chương trình giải trí ở hải ngoại. Thậm chí, có thể những hoạt động ở nước ngoài của anh sẽ sôi nổi hơn thời gian trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-gio-trong-nam-2019-anh-huong-den-tam-ly-cua-dam-vinh-hung-a305524.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan