+Aa-
    Zalo

    Sống hiện đại giữa thiên nhiên xanh

    • DSPL
    ĐS&PL Kiến trúc hiện đại với bể bơi và cây xanh mướt, căn hộ Aqua Bay nằm trong quần thể thành phố xanh Ecopark là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm nơi nghỉ dưỡng.
    Kiến trúc hiện đại với bể bơi và cây xanh mướt, căn hộ Aqua Bay nằm trong quần thể thành phố xanh Ecopark là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm nơi nghỉ dưỡng sau những lo toan, bận rộn.

    Nằm ở cửa ngõ phía Nam của “thành phố xanh” Ecopark, dự án Aqua Bay trải rộng trên diện tích 74ha, tổng hòa đủ mọi điều kiện để trở thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án được khởi công năm 2015 và dự kiến hoàn thành, đón những cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống vào năm 2017.

    Giống như những biệt thự ở phân khu Palm Springs đã hoàn thiện, các căn biệt thự Aqua Bay được thiết kế hiện đại với tông màu trắng, hàng rào, cửa kính nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Các biệt thự có diện tích khoảng 190-478 m2, được thiết kế gồm nơi để xe, nhà, vườn, hồ bơi và các tiện ích như phòng giải trí, công viên... Các cư dân ở đây có không gian riêng để đi dạo, tập dưỡng sinh, hít thở không khí trong lành, đọc sách và thư giãn...

    Từng căn nhà, biệt thự của phân khu Aqua Bay đều có diện tích thoáng, vị trí đẹp. Gia chủ có thể cùng nhau đi dạo, hít thở không khí trong lành.
    Chạy bộ giữa không gian xanh mướt.
    Đạp xe.
    Hay mặc sức bơi giữa hồ thiên nhiên.
    Hoặc cafe, tổ chức bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình, bạn bè người thân. Theo ước tính, Aqua Bay sẽ có khoảng 10.000 hộ gia đình sẽ gắn bó và tận hưởng cuộc sống tại đây.
    Phòng khách được thiết kế có không gian mở, phong cách hiện đại, tinh tế. Gia chủ có thể tận hưởng không gian phòng khách làm nơi thư giãn, đọc sách và tiếp đón bạn bè...
    Và tận hưởng tối đa nguồn sáng tự nhiên qua hệ thống cửa sổ, với sắc màu hài hòa, trang nhã.
    Phòng ngủ, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và các yếu tố phong thuỷ “nhân vượng, gia an”.
    Phòng cho trẻ em được thiết kế với màu sắc tươi tắn, trẻ trung.
    Gian bếp sang trọng, được thiết kế hài hòa và hợp lý.
    Chủ nhân sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong phòng tắm như một spa riêng tại gia.

    Theo chủ đầu tư, AquaBay là nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy hữu tình với 2/3 diện tích là hồ bơi, công viên và cây xanh. Trong đó, hồ trung tâm kết nối với hệ thống tuần hoàn nước lưu thông khắp dự án và nơi thích hợp cho những ai muốn tìm trốn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì thế, tại lễ công bố dự án hôm 26/9, hơn 1.000 người đã có mặt và đăng ký bốc thăm quyền mua 126 căn hộ. Ngày 3/10 tới, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm mua biệt thự Mimosa Valley nằm trong quần tể dự án. Ngày tiếp theo, 4/10, khách hàng sẽ bốc thăm mua nhà phố Thảo Nguyên.


    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hien-dai-giua-thien-nhien-xanh-a112853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.