+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo bình thản tiết lộ cảm xúc sau khi ly hôn Song Joong Ki khiến fan "thở phào"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những lo lắng của fan về tình trạng sức khỏe của Song Hye Kyo sau khi ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cho hay, "Tất cả mọi thứ vẫn ổn".

    Trước những lo lắng của fan về tình trạng sức khỏe của Song Hye Kyo sau khi ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cho hay, "Tất cả mọi thứ vẫn ổn, không cần phải lo lắng cho tôi".

    Blogger thời trang nổi tiếng có tên Trịnh Thiệu Khang tiết lộ tình hình của Song Hye Kyo hậu ly hôn.

    Ngày 10/9, trang QQ đưa tin một blogger thời trang nổi tiếng có tên Trịnh Thiệu Khang đã gặp Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang New York. Sau lần gặp gỡ này, anh chia sẻ trên trang cá nhân mình một dòng trạng thái dài viết về nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời". Anh khen ngợi Song Hye Kyo có vẻ đẹp ngọt ngào và trí nhớ tốt.

    Blogger cho biết, anh đã có cơ hội gặp mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi cách đây 2 năm, không ngờ khi gặp lại Song Hye Kyo vẫn nhận ra anh. "Tôi nói với cô ấy rằng, tôi rất lo lắng cho tình hình của cô ấy, nhưng cô ấy đã trả lời: "Tất cả mọi thứ vẫn ổn, không cần phải lo lắng cho tôi" - Trịnh Thiệu Kháng cho hay.

    Trước những chia sẻ của nam blogger họ Trịnh, người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về tình hình của Song Hye Kyo, nhiều người quan tâm gửi lời động viên đến nữ diễn viên, "Đừng đau lòng, chị sẽ gặp được người tốt hơn" - Một khán giả hâm mộ gửi lời đến Song Hye Kyo.

    Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang New York.

    Trước đó, tại sự kiện thời trang NewYork, Song Hye Kyo xuất hiện với sắc thái không tốt, gương mặt kém sắc, thân hình tăng cân rõ rệt khiến fan lo lắng, thất vọng vì cho rằng sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến người đẹp suy sụp.

    Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn chỉ sau 20 tháng kết hôn là sự kiện chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Hậu ly hôn, nữ diễn viên không tham gia vào các dự án nghệ thuật trong nước nhưng thường xuyên có những chuyến công tác tại Trung Quốc, Pháp, Mỹ,...

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-binh-than-tiet-lo-cam-xuc-sau-khi-ly-hon-song-joong-ki-khien-fan-tho-phao-a292213.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan