+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo chưa vội đóng phim mà đi học ở Mỹ sau khi ly hôn

    ĐS&PL Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Song Hye Kyo sẽ theo học tại trường New York Academy of Art ở Mỹ trong thời gian sắp tới.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Song Hye Kyo sẽ theo học tại trường New York Academy of Art ở Mỹ trong thời gian sắp tới.

    Song Hye Kyo tại New York Fashion Week 2019.

    Trang Sina đưa tin, Song Hye Kyo đã đăng ký học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại trường nghệ thuật nổi tiếng ở Mỹ. Nàng ngọc nữ xứ Hàn có mặt ở xứ sở cờ hoa từ đầu tháng 9 để tham dự New York Fashion Week.

    Trước thông tin nữ diễn viên quyết định quay lại trường học sau khi ly hôn, phía truyền thông đã nhanh chóng liên lạc với quản lý của Song Hye Kyo để tìm hiểu sự tình. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên cho biết đây là một phần lịch trình cá nhân của Song Hye Kyo nên từ chối tiết lộ.

    Một thời gian trước, Song Hye Kyo cũng được bắt gặp đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Pháp. Người đẹp liên tục chu du khắp nơi và tỏ ra khá thoải mái sau một thời gian giải quyết chuyện ly hôn.

    Hình ảnh này của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cô yên tâm phần nào. Bởi một thời gian trước, khi tin tức ly hôn được công bố, Song Hye Kyo đã xuống cân rất nhiều và có nguồn tin còn tiết lộ nữ diễn viên thường rơi nước mắt vì stress.

    Thời gian đầu khi công bố tin ly hôn, Song Hye Kyo hứng chịu đủ loại tin đồn, thị phi và cả sự ghét bỏ của dư luận Hàn Quốc. Công chúng xứ Hàn vốn không có nhiều cảm tình với Song Hye Kyo sau scandal trốn thuế và loạt tin đồn tình cảm với bạn diễn nên khi cô và Song Joong Ki "đường ai nấy đi", phần lớn đều lựa chọn đứng về phía chồng cũ của nữ diễn viên.

    Song Hye Kyo hiện đã bình ổn tâm trạng sau ly hôn.

    Thời gian trước, khi trả lời tờ Hong Kong Tatler và được hỏi về dự án phim mới, Song Hye Kyo cho biết: "Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi".

    Khi được Tổng biên tập tờ Hong Kong Tatler hỏi về kế hoạch từ nay cho đến hết năm, Song Hye Kyo cho biết, "Năm nay, tôi dự định sẽ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có thời gian cho bản thân mình.

    Ngoài những sự kiện như thế này, tôi sẽ nghỉ xả hơi. Đến năm sau, có thể tôi sẽ bắt tay vào một dự án mới nhưng chưa hoàn toàn quyết định gì cả. Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao".

    Nhiều khả năng, sau khi trở lại với diễn xuất, Song Hye Kyo sẽ đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

    Cô vừa ký hợp đồng ở Trung Quốc với công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng được khán giả xứ Trung ủng hộ hết mình sau khi công khai chuyện ly hôn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-chua-voi-dong-phim-ma-di-hoc-o-my-sau-khi-ly-hon-a293264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan