+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo hoàn toàn lột xác, thăng hạng diễn xuất trong "The Glory 2"

    ĐS&PL Diễn xuất của Song Hye Kyo ở The Glory 2 nhận được vô số lời khen ngợi. Vẫn là một Dong Eun đầy uất hận nhưng khi câu chuyện ngày càng kịch tính thì Dong Eun cũng trở nên đa màu sắc hơn.

    Sau hơn 2 tháng khiến khán giả mòn mỏi mong chờ, ngày 10/3, The Glory 2 cuối cùng cũng được Netflix phát hành. Chưa đầy một ngày sau khi “lên kệ”, phim tạo được tiếng vang vô cùng mạnh mẽ, trở thành từ khoá hot trên mạng xã hội xứ Hàn. Đặc biệt nhất, diễn xuất của Song Hye Kyo nhận được vô số lời khen ngợi.

    the glory 2 cua song hye kyo duoc chu y truoc them len song 1
    The Glory là phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý nhất đầu năm 2023.

    The Glory là phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý nhất đầu năm 2023. Phim xoay quanh cuộc đời bi thảm của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và hành trình báo thù đau khổ của cô. Quá khứ kinh hoàng, bị bạo lực dã man đã tước đoạt mọi thứ của Dong Eun, khiến cô lao vào cuộc chiến dai dẳng để bắt những kẻ thủ ác phải trả giá.

    Sau khi phát hành, phim nhanh chóng đạt Top 1 phim được xem nhiều nhất Netflix toàn cầu. Đặc biệt, màn thể hiện của Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Lee Do Hyun khiến phim tạo nên cơn sốt truyền thông.

    Đúng như khán giả dự đoán, The Glory 2 có nhiều tình tiết gay cấn khiến khán giả không thể rời mắt. Sau quãng thời gian vất vả thực hiện kế hoạch báo thù nhóm bạn ác nữ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), nữ chính Moon Dong Eun đã đạt được thành công. Từng thành viên của nhóm bạn bắt nạt Dong Eun bị trả giá về những tội lỗi của họ. Trong đó, Park Yeon Jin bị vào tù, hứng chịu hình phạt thích đáng.

    Khi hành trình trả thù kết thúc, Dong Eun đốt hết ảnh của Park Yeon Jin và tự nhủ rằng: "Đã đến lúc chúng ta từ biệt nhau". Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định tự kết liễu cuộc đời mình để chấm dứt mọi đau khổ. Rất may là bà Park Sang Im - mẹ của nam chính Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) đã kịp thời ngăn hành động dại dột này của Dong Eun.

    Kết phim khiến khán giả hài lòng vì biên kịch đã để nam, nữ chính gặp lại nhau, xóa bỏ quá khứ và trao nhau nụ hôn say đắm. Cuối cùng, sau những năm tháng phải chịu đựng những tổn thương nghiêm trọng về cả tinh thần và thể xác, Dong Eun đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời.

    the glory 2 cua song hye kyo duoc chu y truoc them len song 3
    Phần 2 không làm người xem thất vọng.

    Song Hye Kyo cho biết, thời điểm phần 1 chuẩn bị ra mắt, cô từng rất lo lắng vì thấy mình còn nhiều thiếu sót. Khi phim thành công, cô vui mừng vì đã lâu, phim của cô không được chào đón đến vậy. Tới phần hai, cô cũng giống tâm trạng khán giả, muốn phim ra mắt nhanh chóng vì sợ để lâu mọi người sẽ... quên mất.

    Song Hye Kyo đồng thời chia sẻ về sự vất vả khi đóng The Glory 2, việc liên tục phải trang điểm, tẩy trang 4-5 tiếng đồng hồ mỗi ngày khiến da cô bị kích ứng nặng. Trước đó, ở mùa một, để hoàn thành tốt cảnh quay cởi đồ trước mặt nam diễn viên chính và để lộ những vết sẹo trên người, diễn viên phải ăn kiêng triệt để, thậm chí chỉ ăn chuối "cầm hơi".

    Theo Soompi, từ hình tượng "nữ hoàng phim tình cảm", Song Hye Kyo đã lột xác khi đảm nhận vai Dong Eun. Ban đầu, công chúng hoài nghi khi nữ diễn viên nhận vai báo thù. Bởi lẽ, Song Hye Kyo cho thấy sự xuống sức khi các dự án "Encounter", "Now, we are breaking up" liên tục bị chê, có rating khá thấp.

    Thế nhưng, với The Glory , Song Hye Kyo cho thấy diễn xuất gây ám ảnh, không ngại để mặt mộc hay để lộ một phần cơ thể. Đặc biệt là một Dong Eun đầy uất hận ở The Glory 2, khi câu chuyện ngày càng kịch tính thì Dong Eun cũng trở nên đa màu sắc hơn. Cô không còn phải gồng mình cố giữ cái dáng vẻ tĩnh lặng, u uất như muốn cự tuyệt lại mọi thứ. Thay vào đó là một Dong Eun “con người hơn” với đầy hỉ nộ ái ố, sự căm phẫn, lo sợ, đau đớn đến tuyệt vọng và hơn hết là cả rung động.

    the glory phan 2 song hye kyo lo lang truoc gio phim len song 1
    Song Hye Kyo chia sẻ tại họp báo trước khi lên sóng.

    Trước đó, biên kịch Kim Eun Sook cũng từng hé lộ về kết phim: "The Glory ra đời từ câu hỏi mà con gái dành cho tôi. Nhiều khán giả cho rằng những kẻ xấu trong phim phải bị trừng trị một cách tàn nhẫn và thích đáng. Tuy nhiên, Dong Eun là một nhân vật luôn có tính thiện trong người nên sẽ không có chuyện cô ấy ra tay tàn độc để báo thù. Vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều để sự trả thù của Dong Eun có thể thành công".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-hoan-toan-lot-xac-thang-hang-dien-xuat-trong-the-glory-2-a568417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan