+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo khiến fan thất vọng vì nhan sắc kém xinh, tăng cân hậu ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại sự kiện tuần lễ thời trang ở New York, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo khiến fan thất vọng khi gương mặt lộ dấu hiệu lão hóa và sự tăng cân rõ

    Xuất hiện tại sự kiện tuần lễ thời trang ở New York, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo khiến fan thất vọng khi gương mặt lộ dấu hiệu lão hóa và sự tăng cân rõ rệt.

    Sau khi ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki, "nữ thần" Song Hye Kyo có nhiều màn "lột xác" gây ấn tượng. Nữ diễn viên thường xuyên có những chuyến "công tác" xa.

    Mới đây, người đẹp đã có mặt tại New York tham dự tuần lễ thời trang. Tuy nhiên, khác với hình ảnh rạng rỡ thường ngày, lần này Song Hye Kyo gây bất ngờ vì diện mạo "kém sắc" trông thấy. Nhiều người cho rằng nữ thần Kbiz dù vẫn giữ thần thái sang chảnh, nhưng lại lộ dấu hiệu lão hóa và tăng cân rõ rệt.

    Xuất hiện tại sự kiện thời trang, nữ diễn viên Song Hye Kyo gây bất ngờ vì nhan sắc kém xinh và vòng 2 lớn.

    Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" thường thẫn thờ, vẻ đượm buồn mỗi khi ngồi một mình.

    Khi cười, Song Hye Kyo để lộ rõ nếp nhăn khóe miệng.

    Tỏ ra mạnh mẽ như không hề có chuyện gì xảy ra sau khi "đường ai nấy đi" với Song Joong Ki, tại sự kiện lần này, nhiều người vẫn nhận thấy Song Hye Kyo lộ vẻ đượm buồn, có chút tiều tuỵ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Có nhiều khoảng thời gian người đẹp ngồi một mình một bàn và không mấy vui vẻ.

    Trang Sina và Weibo đã tiết lộ những hình ảnh cận cảnh, rõ nét hơn về nhan sắc của Song Hye Kyo và cho rằng nữ diễn viên có dấu hiệu tăng cân và sự lão hóa trên gương mặt là khó có thể che giấu. Song Hye Kyo cũng bị soi vòng hai kém thon gọn khi tham gia sự kiện.

    Cặp đôi Song - Song chính thức "đường ai nấy đi" trong hòa bình.

    Cách đây 3 tháng, nữ diễn viên không giấu được vẻ già nua khi xuất hiện trước công chúng.

    Khi còn mặn nồng bên Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng đôi lần xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt.

    Tháng 6 vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đồng ý kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm trong hòa bình mà không có bất kỳ lời bình luận nào về đối phương.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-khien-fan-that-vong-vi-nhan-sac-kem-xinh-tang-can-hau-ly-hon-a292109.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan