+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo lên tiếng về việc phân chia tài sản hậu li hôn với Song Joong Ki

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hoàn tất thủ tục ly hôn, phía Song Hye Kyo đã chủ động lên tiếng về việc chia tài sản khủng của cặp đôi.

    Sau hoàn tất thủ tục ly hôn, phía Song Hye Kyo đã chủ động lên tiếng về việc chia tài sản khủng của cặp đôi.

    Sáng nay (22/7), tòa án gia đình Seoul chính thức tuyên bố Song Joong Ki và Song Hye Kyo không còn là vợ chồng hợp pháp. Như vậy chỉ sau 1 năm 8 tháng, cặp đôi đình đám Châu Á Song - Song đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức li hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

    Ngay sau khi chính thức ly hôn, Song Hye Kyo đã mạnh tay xóa hết những bức ảnh liên quan tới Song Joong Ki, bao gồm cả bức ảnh cưới đạt gần 4 triệu lượt "thích". Ngoài ra, với những bức ảnh được chồng cũ chụp cho, Song Hye Kyo cũng xóa thẳng tay không thương tiếc.

    Những hình ảnh về cặp đôi Song - Song xuất hiện khắp mạng xã hội sau khi Song Joong Ki tuyên bố đã đệ đơn ly hôn sáng 27/6.

    Bên cạnh đó, phía Song Hye Kyo đã nhanh chóng và chủ động đưa ra thông báo qua công ty chủ quản United Artists Agency (UAA) về tin tức mới nhất này.

    "Xin chào, chúng tôi là UAA. Hôm nay là ngày 22/7/2019. Vụ ly hôn của Song Hye Kyo đã đi đến hồi kết tại Tòa án gia đình Seoul. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn thành thủ tục ly hôn mà không có bất cứ khoản cấp dưỡng nào, không chia tài sản hay bất động sản", United Artists Agency tuyên bố.

    Cặp đôi Song - Song là hai ngôi sao giàu có nhất nhì Kbiz với khối tài sản khổng lồ, nên hoàn toàn dễ hiểu khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo không cần đến các khoản cấp dưỡng hậu ly hôn.

    Tuy nhiên việc hai vợ chồng không chia tài sản hay bất động sản lại khiến công chúng băn khoăn. Nhiều người cho rằng cặp đôi Song Song không có tài sản chung và họ cũng không can thiệp hay san sẻ tài sản trong suốt 1 năm 8 tháng ở bên nhau nên mới không phải phân chia hậu ly hôn.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-len-tieng-ve-viec-phan-chia-tai-san-hau-li-hon-voi-song-joong-ki-a285326.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan