+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo tái xuất trong tác phẩm của đạo diễn kỳ cựu xứ Hàn

    ĐS&PL Sau Bây giờ chúng ta đang chia tay, Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh với Vinh quang trong thù hận (No mercy, no glory), tác phẩm của đội ngũ biên kịch và đạo diễn kỳ cựu Hàn Quốc.

    Poster và motion poster phim Vinh quang trong thù hận (No mercy, no glory) vừa tung ra đã thu hút sự chú ý của khán giả với nhan sắc ấn tượng của diễn viên Song Hye Kyo (vai Dong Eun) ngồi một mình dưới gốc cây tráng lệ.

    "Không nhân từ thì cũng không có vinh quang", lời thoại trích dẫn cũng gây sự tò mò không kém đối với người xem. Hình ảnh cây và hoa tự quấn lấy nhau và mô-típ ấn tượng của motion poster gợi nên sự suy đoán về việc hành trình báo thù của nữ chính Dong Eun. 

    Không chỉ vậy, Vinh quang trong thù hận đang được kỳ vọng là series hấp dẫn cuối năm khi được tạo bởi biên kịch, đạo diễn kỳ cựu: biên kịch Kim Eun Sook - cây bút của các tác phẩm ăn khách Yêu tinhHậu duệ mặt trời,Quân vương bất diệt và đạo diễn An Gil Ho của các phim từng gây sốt tại Việt Nam như Khu rừng bí mậtChung cư có độc và Ký ức Alhambra.

    Đạo diễn An Gil Ho từng chia sẻ với giới truyền thông rằng Vinh quang trong thù hận vừa giống một bài thơ anh hùng ca vừa tựa như câu chuyện thần thoại bi thảm.

    song hye kyo tai xuat trong tac pham cua bien kich dao dien ky cuu xu han anh 1
    Vinh quang trong thù hận sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 30.12

    Được biết, The Glory kể câu chuyện về một người phụ nữ từng bị bắt nạt ở trường trung học và quyết tâm trả thù khi đã trưởng thành. Bên cạnh đó, phim còn sở hữu một dàn diễn viên xuất sắc gồm những tên tuổi lớn và đầy triển vọng trong ngành như Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon và Jung Sung il.

    Đáng chú ý, bộ phim còn đánh dấu sự tái hợp giữa Song Hye Kyo và Kim Eun Sook, những người đã từng làm việc cùng nhau trong loạt phim ăn khách năm 2016 Hậu duệ mặt trời. Bộ phim ghi nhận rating mở màn lên đến 13.4% và kết thúc với 38.8%, cũng là mức rating cao nhất của bộ phim. Thành công của bộ phim đã mang lại cho Song Hye Kyo giải thưởng Daesang và Kim Eun Sook giải thưởng dành cho biên kịch tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2016.

    Tái hợp sau ba năm, chủ đề độc đáo về sự trả thù có thể tạo thêm một thách thức khác cho sự hợp tác lần này của họ. Vai diễn một nhân vật lên kế hoạch trả thù cả thủ phạm và người chứng kiến vụ ​​bạo lực học đường khủng khiếp này cũng khác hẳn với những nhân vật trước đó của Song Hye Kyo và được cho là một thử thách lớn đối với nữ diễn viên.

    song hye kyo tai xuat trong tac pham cua bien kich dao dien ky cuu xu han anh 2
    Cùng với Song Hye Kyo, phim có sự tham gia của các diễn viên: Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon, Jung Sung Ill...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-tai-xuat-trong-tac-pham-cua-dao-dien-ky-cuu-xu-han-a559434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan