+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo tiết lộ tuyệt giao với người cũ sau khi chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi tôi yêu, tôi sẽ cho đi tất cả, nhưng khi mối quan hệ đó đã kết thúc, tôi sẽ không nhìn lại dù chỉ một lần" - Song Hye Kyo thẳng thắn chia sẻ.

    "Khi tôi yêu, tôi sẽ cho đi tất cả, nhưng khi mối quan hệ đó đã kết thúc, tôi sẽ không nhìn lại dù chỉ một lần" - Song Hye Kyo thẳng thắn chia sẻ.

    Song Hye Kyo.

    Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chia sẻ rất nhiều điều riêng tư, thậm chí cả cách cư xử của cô trong các mối quan hệ.

    "Khi đang ở trong một mối quan hệ yêu đương, tôi tự tin rằng mình có thể làm tốt nhất. Khi tôi yêu, tôi sẽ cho đi tất cả, nhưng khi mối quan hệ đó đã kết thúc, tôi sẽ không nhìn lại dù chỉ một lần. Bởi vì tôi đã nỗ lực hết mình khi hẹn hò ai đó, vậy nên tôi không có bất kỳ hối tiếc cũng như vương vấn gì khi tình yêu kết thúc. Nếu như mối quan hệ đó không có được kết quả bất chấp những cố gắng của tôi, tôi sẽ chấp nhận rằng chúng tôi không dành cho nhau" - Song Hye Kyo thẳng thắn.

    Nữ diễn viên cũng chia sẻ quan điểm rất khác biệt và vô cùng thành thật của mình về cách cư xử với người cũ sau khi kết thúc một mối quan hệ: "Những bài báo nói về chuyện chia tay của người nổi tiếng thường có một câu là 'trở lại làm đồng nghiệp tốt', nhưng trên thực tế chẳng phải họ sẽ trở thành hai người xa lạ hay sao? Thật kỳ lạ khi hai người lại trở thành đồng nghiệp thân thiết. Nếu như bạn chia tay với ai đó, chẳng phải bạn muốn tránh mặt họ suốt đời hay sao? Tôi nghĩ như vậy cũng là tốt nhất khi bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

    Giống như một người bạn của tôi từng nói, 'Thậm chí khi bạn yêu ai đó say đắm, một khi hai người chia tay, người cũ còn tệ hơn cả hàng xóm kế bên nhà bạn. Ít nhất thì người hàng xóm còn có thể đi qua và giúp bạn đóng đinh lên tường nhà nếu như bạn nhờ vả".

    Mạnh mẽ và thẳng thắn, hết mình trong các mối quan hệ là vậy, nhưng đường tình duyên của Song Hye Kyo vẫn khá lận đận. Cô từng trải qua những mối tình với hai tài tử hàng đầu xứ Hàn là Lee Byung Hun và Hyun Bin nhưng tất cả đều tan vỡ.

    Lee Byung Hun hiện đang hạnh phúc bên Lee Min Jung và con trai đầu lòng của họ, Hyun Bin cũng xác nhận hẹn hò người đẹp Kang Sora, còn Song Hye Kyo thì vẫn đang lẻ bóng. Cô nàng phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò với những anh trai trẻ tuổi đẹp trai như Song Joong Ki, Yoo Ah In mặc cho fan tha thiết mong cô sẽ thành đôi với ai đó.

    Song Hye Kyo thừa nhận cô có nghĩ đến chuyện kết hôn, nhưng không quá mong chờ vào hôn nhân: "Tôi cũng nghĩ rằng mình nên kết hôn thôi. Tôi đã từng nghĩ rằng hôn nhân thật đơn giản, nhưng nó lại dần trở nên khó khăn hơn bởi những người tôi có thể hẹn hò thì có hạn, trong khi những kỳ vọng của tôi thì ngày càng hiện lên rõ ràng hơn. Khi tôi nghe những câu chuyện về hôn nhân của những người xung quanh tôi, vọng tưởng của tôi về hôn nhân đang tan đi từng chút một".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-tiet-lo-tuyet-giao-voi-nguoi-cu-sau-khi-chia-tay-a183103.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan