+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo tình tứ cùng Yoo Ah In, phủ nhận chuyện tình cảm với Song Joong Ki

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Song Hye Kyo và Yoo Ah In đã có những khoảnh khắc tình tứ trên tạp chí W số tháng 3 khiến fan của cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời Song - Song được phen dậy sóng.

    Song Hye Kyo và Yoo Ah In đã có những khoảnh khắc tình tứ trên tạp chí W số tháng 3 khiến fan của cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời Song - Song được phen dậy sóng.

    Giữa tin đồn Song Hye Kyo sẽ kết hôn trong thời gian tới và nghi vấn chú rể là Song Joong Ki, nữ hoàng giải trí Hàn Quốc vẫn miệt mài xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện mới đây.




    Tuy nhiên, lần xuất hiện gợi cảm trên tạp chí W này lại cùng với đàn em Yoo Ah In khiến các fan lại được dịp xôn xao. Cả hai không ngại dành những cử chỉ tình tứ và gợi cảm dành cho đối phương.




    Trước bộ ảnh này, cặp đôi này cũng từng bị bắt gặp dành cho nhau những cử chỉ thân mật không kém gì cặp đôi Song - Song.


    Yoo Ah In và Song Hye Kyo đều trực thuộc dưới trướng của UAA và luôn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí, hai ngôi sao còn từng bị đồn hẹn hò trước khi cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời ra đời.


    Song Joong Ki và Yoo Ah In có mặt trong buổi họp báo của đàn chị.

    Mặc dù vậy, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, chính bản thân Song Hy Kyo đã phủ nhận mọi tin đồn tình cảm với các cậu em cùng ngành. Theo đó, người đẹp cho biết: “Tôi không có bạn là con trai. Thậm chí là Yoo Ah In – đàn em cùng công ty và Song Joong Ki, người đã hợp tác với tôi trong một bộ phim, dù tôi rất thân thiết với họ nhưng có lẽ họ chỉ xem tôi như là một người chị, người luôn trả tiền bữa tối giúp họ mà thôi?!"

    Đây thực sự là một tin tức không vui đối với những người yêu mến và ủng hộ "Song - Song couple" kể từ sau "Hậu duệ Mặt Trời". Đặc biệt là vài ngày trước, khi mà tin đồn về một đám cưới sắp tới giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn được lan truyền khắp nơi.

    Vậy nhưng việc Song Joong Ki đăng tải tấm hình chụp chung với cậu em thân thiết Park Bo Gum vào đúng ngày Valentine có lẽ cũng phần nào nói lên thái độ của anh chàng đối với những tin đồn về đám cưới. Có lẽ người hâm mộ đành phải chấp nhận việc Song - Song Couple chỉ có thể là tình nhân trên màn ảnh mà thôi!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-tinh-tu-cung-yoo-ah-in-phu-nhan-chuyen-tinh-cam-voi-song-joong-ki-a181811.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan