+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo gây 'sốt' với nhan sắc thăng hạng khi sánh đôi cùng nam tài tử kém 16 tuổi

    ĐS&PL Dù chênh lệch tới 16 tuổi nhưng khi sánh vai với mỹ nam Cha Eun Woo, Song Hye Kyo và đàn em vẫn được đánh giá rất đẹp đôi.

    Tại Gala của thương hiệu trang sức Chaumet nổi tiếng của Pháp diễn ra tối 7/6 ở Paris, Song Hye Kyo xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu khiến công chúng "đứng ngồi không yên".

    Cô trang điểm nhẹ nhàng, đeo vòng cổ bản lớn cùng khuyên tai thời thượng của Chaumet, tóc xõa uốn nhẹ bồng bềnh. Nữ diễn viên Vinh quang trong thù hận chọn đầm trắng nữ tính với phần cut out tinh tế và quyến rũ ở bụng và tay.

    song hye kyo tre dep bap chap khi sanh doi cung nam tai tu kem 16 tuoi 1

    Nhan sắc cực phẩm của mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời.

    song hye kyo tre dep bap chap khi sanh doi cung nam tai tu kem 16 tuoi 2

    Song Hye Kyo thanh lịch, quyến rũ. 

    Tại đây, ngoại hình của Song Hye Kyo được đánh giá là "đẹp không tỳ vết". Trông cô vừa thanh lịch lại quyến rũ - khác hẳn phong cách cá tính mà nữ diễn viên lựa chọn khi xuất hiện tại MET Gala ở Mỹ cách đây ít lâu. Không thể phủ nhận, cho dù xuất hiện tại sự kiện nào, người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời đều khiến công chúng xuýt xoa vì khoản thần thái cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Tại sự kiện, Song Hye Kyo đã tái ngộ cùng Cha Eun Woo - nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai kém cô 16 tuổi. Khoảnh khắc hai "cực phẩm" nhan sắc Hàn Quốc đứng chung trong một khung hình quá hoàn hảo đã gây bão mạng xã hội.

    song hye kyo tre dep bap chap khi sanh doi cung nam tai tu kem 16 tuoi 3

    Hai "cực phẩm" chung 1 khung hình. 

    Dù hơn Cha Eun Woo tới 16 tuổi nhưng Song Hye Kyo không quá chênh lệch về ngoại hình và sắc vóc. Thậm chí, nữ diễn viên và Cha Eun Woo còn được nhận xét là đẹp đôi. Bức ảnh chung giữa Song Hye Kyo và Cha Eun Woo như toát nên vẻ quý phái dù cả hai chỉ đứng im và nhìn máy ảnh, không cần tạo dáng cầu kỳ.

    Trong sự kiện lần này, Cha Eun Woo lịch lãm trong bộ suit đen ấn tượng và sơ mi trắng kết hợp cà vạt được biến tấu thành khăn quàng cổ. Tóc mái dấu phẩy dài che mắt – kiểu tóc rất kén người để vì nó sẽ khiến người diện trông già đi vài phần – cũng không dìm được nhan sắc của anh.

    song hye kyo tre dep bap chap khi sanh doi cung nam tai tu kem 16 tuoi 4

    Nam tài tử Cha Eun Woo với phong cách ấn tượng. 

    Được biết, trước đó, Song Hye Kyo và Cha Eun Woo từng vướng vào nghi vấn hẹn hò. Cụ thể, vào tháng 1/2023, Song Hye Kyo bị một kênh YouTube tung tin đang hẹn hò với Cha Eun Woo - đàn em kém cô 16 tuổi. Nguồn tin này còn nói Song Hye Kyo cảm nắng Cha Eun Woo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Về phần Cha Eun Woo, anh cũng coi Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình. Tuy nhiên sau đó tin đồn này đã bị truyền thông xứ sở kim chi bác bỏ.

    Ánh Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-tre-dep-bap-chap-khi-sanh-doi-cung-nam-tai-tu-kem-16-tuoi-a578230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhan sắc của Song Hye Kyo gây tranh cãi

    Nhan sắc của Song Hye Kyo gây tranh cãi

    Song Hye Kyo hiện đang bước sang tuổi 42, tuy nhiên nữ diễn viên không có chút lão hoá nào, mà càng ngày càng toát lên vẻ đẹp hoàn hảo gây xôn xao dư luận.