+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo và những khoảnh khắc thời trang khiến fan muốn "ngất lịm" vì quá đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ ghi điểm bằng nhan sắc xinh đẹp, Song Hye Kyo còn khiến mọi người trầm trồ với gu thời trang ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

    Không chỉ ghi điểm bằng nhan sắc xinh đẹp, Song Hye Kyo còn khiến mọi người trầm trồ với gu thời trang ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

    Từ những bộ phim truyền hình kinh điển như Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời, và gần đây nhất là Encounter, Song Hye Kyo đã có vô số lần bị “drama” bám theo, kể từ những ngày đầu tiên cô xuất hiện trên truyền hình. Thế nhưng, Hye Kyo vẫn là một trong những nữ minh tinh thành công nhất ở Hàn, không chỉ ở trong lĩnh vực điện ảnh mà còn ở giới thời trang cao cấp.

    Đây chính là những khoảnh khắc đã tạo nên tên tuổi của Song Hye Kyo trong lĩnh vực thời trang Hàn Quốc và quốc tế.

    1. Tại sự kiện trang sức ở Monaco

    Trong chiếc váy thuộc hãng thời trang cao cấp của Pháp, Chaumet, Song Hye Kyo được ví von là một nàng Cinderella phiên bản Hàn Quốc. Tông xanh xám nhạt của chiếc váy và đường xẻ kín đáo tại ngực áo lại là sự kết hợp hoàn hảo, hơn nữa, lại tôn lên nước da của Hye Kyo.

    2. Ngọt ngào ở Thái Lan

    Mặc dù có vẻ khác hoàn toàn với chiếc váy bên trên, nhưng sự đơn giản và màu trắng theo phong cách “Snow White” lại khiến Hye Kyo có vẻ trẻ trung hơn. Lớp make-up cũng vô cùng phù hợp, thay vì eye-line sắc sảo, cô chọn tông màu ngọt ngào, dịu nhẹ.

    Chiếc váy được thiết kế pha ren tay bồng, mang tới sự trẻ trung cho nữ diễn viên 37 tuổi. Với một sự kiện yêu cầu giao lưu với nhiều người và fan hâm mộ, Hye Kyo đã không sai khi chọn phong cách đơn giản, gần gũi nhất có thể.

    3. Tuần lễ thời trang Paris

    Paris - kinh đô của thời trang, là nơi lý tưởng để các ngôi sao tỏa sáng với phong cách của mình. Chẳng gì mang chất Pháp hơn là một chiếc măng-tô dài, mũ beret điệu đà, và hiển nhiên là màu son đỏ hoàn mỹ. Xuất hiện trong tuần lễ thời trang Paris, Song Hye Kyo đã có những tấm ảnh rạng rỡ nhất trước ống kính báo chí quốc tế.

    4. Tại Giải thưởng Film Hong Kong lần thứ 38

    Phong cách thảm đỏ của Song Hye Kyo thường chưa bị ai bắt bẻ bởi mỗi lần xuất hiện, cô đều tỏa sáng. Trong lễ trao Giải thưởng Film Hong Kong lần thứ 38, nữ diễn viên của “Hậu duệ mặt trời” diện chiếc đầm đen, khoe làn da trắng ngà. Chiếc đầm ôm eo gọn gàng, giúp cô tôn được những đường cong gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

    5. Giản dị trong đời thường

    Trong những hình ảnh được Song Hye Kyo chia sẻ trên instagram cá nhân, cô vẫn thu hút với phong cách nhẹ nhàng, giản dị. Nữ diễn viên không tỏ ra quá cầu kỳ mà thể hiện sự thoải mái trong cả đầu tóc lẫn trang phục. Những chiếc váy xinh xắn, rộng rãi được nữ diễn viên tận dụng để tăng độ trẻ trung.

    6. Ghi điểm trong “Encounter”

    Với số lượng phim truyền hình mà nữ diễn viên tài năng này đã tham gia và vô số phong cách cô đã thể hiện, nhưng hiếm khán giả nào có thể thấy nhàm chán với gu thời trang của nàng Song.

    Ngay từ  tập 1 của “Encounter”, Song Hye Kyo đã đem đến ấn tượng sâu đậm nhờ nụ cười tỏa nắng, mái tóc ngắn trẻ trung, làm nổi bật tính cách điềm đạm, có chút u buồn của nhân vật Soo Hyun.

    Trong bộ phim, Soo Hyun giống như một nàng công chúa xa lạ, đã vô tình lạc vào ống kính của chàng sinh viên do Park Bo Gum thủ vai.

    7. Trong buổi họp báo “Hậu duệ Mặt Trời”

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc váy in hình học kỳ dị này mà Song Hye Kyo đã mặc cho buổi họp báo của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Cấu trúc của chiếc váy với phần vai độn, tay áo hơi sần sùi và vòng eo được thắt chặt mang lại cảm giác đoan trang nhưng cũng cực kỳ nổi bật.

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-va-nhung-khoanh-khac-thoi-trang-khien-fan-muon-ngat-lim-vi-qua-dep-a292727.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan