+Aa-
    Zalo

    Song Ji Hyo khoe nhan sắc quyến rũ, tiết lộ khó khăn nghề diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Song Ji Hyo thu hút sự chú ý với những shoot hình xinh đẹp nóng bỏng và chia sẻ về những quan điểm riêng của mình khi trở thành một nữ diễn viên.

    Song Ji Hyo thu hút sự chú ý với những shoot hình xinh đẹp nóng bỏng và chia sẻ về những quan điểm riêng của mình khi trở thành một nữ diễn viên.

    Trong tạp chí Allure số tháng 3/2017, ngôi sao Song Ji Hyo đã cho công chúng thấy về "cuộc chiến" của riêng cô khi gia nhập làng giải trí và trở thành một nữ diễn viên. Người đẹp chia sẻ về những khó khăn để giữ vững vị trí của mình khi sống dưới những mong đợi và yêu cầu từ công chúng.


    Như nhiều người đã biết, Song Ji Hyo là một nữ ngôi sao mạnh mẽ, ưa thích vận động và không ngần ngại thử thách. Điều đó thể hiện rất rõ khi cô trở thành thành viên chính của show thực tế Running Man - một chương trình truyền hình có cường độ vận động cao.

    Đối với một số người khác, Song Ji Hyo cũng là một diễn viên có tiếng. Cô có được sự thành công ở cả hai mảng truyền hình lẫn điện ảnh, và không ngừng làm mới mình mỗi lần xuất hiện.


    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Song Ji Hyo đã lý giải về sự tương phản giữa những điều mọi người mong muốn ở cô, và con người thực sự mà cô muốn trở thành.

    "Nếu tôi cư xử như một nữ diễn viên, và mọi người đối xử với tôi như vậy, tôi sẽ cảm thấy vô cùng ngại ngùng. Tôi vẫn có những gánh nặng bởi cái mác 'diễn viên'. Tôi chỉ muốn trở thành một diễn viên, người có thể làm công việc của mình một cách say mê và chân thành, chứ không chỉ mang theo cái mác 'nữ diễn viên' khắp chốn!".


    Song Ji Hyo rõ ràng là một nghệ sĩ đa tài và vô cùng kính nghiệp. Không nhiều ngôi sao nữ có thể làm được như cô, xinh đẹp trên màn ảnh, tỏa sáng trong từng khung hình và sẵn sàng "phá nát" hình tượng của một ngôi sao, bộc lộ bản thân một cách chân thành, thẳng thắn nhất mà vẫn giành được rất nhiều sự yêu mến.



    Chính bởi vậy, đối với những người vẫn dõi theo và dành tình cảm cho Song Ji Hyo, bộ hình nữ tính gợi cảm này của cô không phải điều gì bất ngờ, mà chỉ là một nét chấm phá thú vị trong sự nghiệp ngôi sao của cô.

    Người hâm mộ vẫn đang đợi Song Ji Hyo xuất hiện trong một tác phẩm mới, và tiếp tục gây ấn tượng bởi tài năng của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-ji-hyo-khoe-nhan-sac-quyen-ru-tiet-lo-kho-khan-nghe-dien-a182701.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan