+Aa-
    Zalo

    Song Ji Hyo và Kim Jong Kook bị ép rời khỏi Running Man

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Song Ji Hyo thậm chí không biết rằng cô sẽ rời khỏi Running cho tới khi đọc báo ngày hôm qua.

    (ĐSPL) - Song Ji Hyo thậm chí không biết rằng cô sẽ rời khỏi Running cho tới khi đọc báo ngày hôm qua.

    Sáng hôm qua, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo tuyên bố sẽ rời khỏi chương trình thực tế của đài SBS Running Man sau 7 năm gắn bó. Trong tin tức được đưa ra ban đầu, hai ngôi sao đều muốn tập trung vào sự nghiệp riêng về ca hát và diễn xuất nên quyết định rời khỏi chương trình.


    Tuy nhiên, trong những thông báo mới nhất được đưa ra từ cả hai công ty của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook, việc rời đi này là do đội ngũ sản xuất của Running Man quyết định, và hai ngôi sao thậm chí không hề hay biết gì về việc này cho đến khi báo chí đưa tin.

    Theo đó, phía Song Ji Hyo cho hay: "Chúng tôi biết rằng SBS dự định tiến hành những thay đổi đối với Running Man trong thời gian tới nhưng sự thật là chúng tôi chỉ biết tin có những thành viên sẽ không được mời tham gia trở lại thông qua truyền thông. Chúng tôi không muốn nói về cảm xúc của Song Ji Hyo trong sự việc này, nhưng theo quan điểm không chính thức của mình, chúng tôi cho rằng đây không phải là một lời chia tay tốt đẹp cho lắm.

    Đúng là Song Ji Hyo muốn phát triển sự nghiệp của một diễn viên và đã xem xét tới việc rời khỏi show khi mùa này kết thúc và bắt đầu những thay đổi mới. Nhưng rõ ràng là cô ấy không nhận được thông báo từ tổ sản xuất rằng mình sẽ rời show. Đã có rất nhiều sự tiếc nuối nhưng nếu như đây là quyết định của tổ sản xuất thì chúng tôi đành chấp nhận".

    Tương tự đối với công ty của Kim Jong Kook: "Việc rời Kim Joong Kook rời show chỉ được thông báo từ một phía và chuyện này thực sự đáng tiếc. Bất chấp tình trạng sức khỏe Kim Jong Kook vẫn muốn tham gia vì đây là chương trình anh ấy thực sự dành nhiều tâm huyết và trở thành một phần của nó".

    Trước những phản hồi này, tổ sản xuất Running Man của đài SBS đã đưa ra câu trả lời mà theo người hâm mộ là khá vô trách nhiệm, đó là "bận nên chưa có thời gian thông báo" với các nghệ sĩ.


    Theo tìm hiểu của Daily Sports, vào 2 tuần trước khi có những thông báo thay đổi về Running Man, vẫn chưa có ai đề cập tới việc có thành viên nào phải rời đi. Tuy nhiên, vào ngày 12/12 họ gọi cho Kim Jong Kook để thông báo về việc anh phải rời khỏi chương trình, còn Song Ji Hyo thì đúng là chỉ mới biết về việc này nhờ báo chí.

    Mặc dù đúng là cần phải có những thay đổi vì tỷ lệ người xem của Running Man đang thấp dần, tuy nhiên cách cư xử của SBS không chỉ khiến các nghệ sĩ bị tỏn thương, mà còn gây ra tranh cãi gay gắt trong khán giả. Người hâm mộ vẫn gắn bó với Running Man chính bởi sự hiện diện của các nghệ sĩ giống như một gia đình, và việc đối xử với những người đã gắn bó với mình suốt 7 năm trời của tổ sản xuất Running Man khiến nhiều người phẫn nộ.

    Sự việc này kéo theo việc Kang Ho Dong - người được tham gia Running Man trong mùa mới đã từ chối lời đề nghị của đài SBS.

    Phía đại diện của nam danh hài xác nhận họ đã nhận được lời mời và Kang Ho Dong đã quyết định tham gia, vậy nhưng anh và ê kíp của mình đã thay đổi quan điểm sau khi vụ lùm xùm này nổ ra.

    Đài SBS và tổ sản xuất Running Man đang gặp khá nhiều lời chỉ trích, cũng như đe dọa tẩy chay chương trình từ phía khán giả sau cách cư xử thiếu tôn trọng đối với Song Ji Hyo và Kim Jong Kook.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-ji-hyo-va-kim-jong-kook-bi-ep-roi-khoi-running-man-a174221.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan