Song Joong Ki - Song Hye Kyo mua nhà triệu đô cạnh Rain và Kim Tae Hee


Thứ 5, 06/07/2017 | 07:25


Cùng sự kiện

Được biết, ngôi biệt thự này trị giá 8,7 triệu USD, được Song Joong Ki mua ngay sau khi Song Hye Kyo đồng ý lời cầu hôn của anh.

Được biết, ngôi biệt thự này trị giá 8,7 triệu USD, được Song Joong Ki mua ngay sau khi Song Hye Kyo đồng ý lời cầu hôn của anh.

Song Joong Ki - Jong Hye Kyo chính thức trở thành cặp đôi quyền lực tiếp theo của làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ câu chuyện tình yêu từ trên phim ra tới ngoài đời thực cực kỳ lãng mạn khiến mọi người chú ý, vị trí của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại showbiz Hàn cũng khiến chuyện kết hôn của hai ngôi sao càng là đề tài hàng đầu trong nhiều cuộc thảo luận.

Tới giờ phút này, người hâm mộ mới nhớ đến thời gian trước, khi Song Joong Ki bất ngờ mua một khối tài sản rất tốn kém trong khu Itaewon của Seoul.

Đây là khu vực được coi là nơi ở của giới thượng lưu xứ Hàn, có rất nhiều sao Hàn đang sinh sống tại đây. Mà đặc biệt nhất, hàng xóm của Song Joong Ki lại là một cặp đôi quyền lực khác Bi (Rain) - Kim Tae Hee.

Được biết, Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng ước tính khoảng 10 tỉ won (203 tỷ đồng - 8,7 triệu USD) vào tháng 1 năm nay. Căn biệt thự rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm.

Có nguồn tin cho rằng, Song Joong Ki đã tậu căn biệt thự này sau khi chính thức xác định chuyện trăm năm với Song Hye Kyo, đây được coi là bước chuẩn bị đầu tiên cho cuộc sống gia đình của họ.

Ước tính tổng tài sản chung của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào khoảng hơn 1500 tỷ đồng, bao gồm nhiều bất động sản đắt đỏ trong nước và cả nước ngoài.

Đáng ngạc nhiên là Song Joong Ki dù có tuổi đời và tuổi nghề ít hơn Song Hye Kyo nhưng lại sở hữu khối tài sản nhiều hơn hẳn vị hôn thê. Điều này là nhờ hình ảnh trong sạch là sự thành công nối tiếp của Song Joong Ki sau mỗi tác phẩm, dù là điện ảnh hay truyền hình.

Bên cạnh thù lao diễn xuất cao ngất ngưởng, nam diễn viên còn trở thành đại diện của một loạt nhãn hàng tại Châu Á, bỏ túi không ít cát-xê quảng cáo.

Mức thu nhập "khủng" trên đảm bảo cho gia đình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki có được cuộc sống vương giả, xứng đáng đứng vào hàng ngũ những cặp đôi quyền lực hàng đầu xứ sở kim chi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki---song-hye-kyo-mua-nha-trieu-do-canh-rain-va-kim-tae-hee-a195390.html