Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới vội và cuộc hôn nhân không như cổ tích


Thứ 5, 27/06/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được ca ngợi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hàn, nhưng không ngờ cuộc hôn nhân của họ thậm chí còn chưa được 2 năm.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được ca ngợi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hàn, nhưng không ngờ cuộc hôn nhân của họ thậm chí còn không kéo dài đến 2 năm.

Năm 2015, Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết đôi tuyệt đẹp trong bộ phim truyền hình “Hậu duệ Mặt trời”, một trong những bộ phim tâm lý tình cảm hút khách nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây.

Sau khi bộ phim kết thúc, Song-Song là cặp đôi được nhắc đến mọi lúc mọi nơi cùng hàng loạt tin đồn hẹn hò. 

Đầu năm 2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị truyền thông Hàn tung chứng cứ hò hẹn tại Nhật Bản. Tuy nhiên, vào thời điểm ấy hai ngôi sao vẫn chưa thừa nhận mối quan hệ.

Ngày 5/7/2017, công ty quản lý chính thức xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Thông tin thực sự khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó cả hai ra sức phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò.

Hôn lễ đẹp như mơ của cặp đôi Song - Song được tổ chức vào 31/10/2017 trong sự chúc phúc từ người hâm mộ. 

Sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi dành trọn thời gian bên nhau suốt 1 năm trời và ít khi chia sẻ thông tin trước truyền thông. Song Joong Ki đã mua một căn hộ để chung sống với Song Hye Kyo sát cạnh nhà cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee.

Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Song Joong Ki cho biết nguyện vọng của anh là sẽ có tổ ấm hạnh phúc với 3 đứa con.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp vợ chồng đã có mặt tại Daejeon - quê nhà của Song Joong Ki để cùng bố mẹ anh ăn tối, mừng ngày đặc biệt. Cặp đôi dành cả 2 ngày bên nhau và sau đó trở về Seoul vào 30/10/2018.

Nhưng đến đầu năm 2019, loạt trang thông tin xứ Trung đưa tin cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và có tin đồn ly hôn. Cặp đôi cũng thường xuyên không đeo nhẫn cưới trong các sự kiện khiến tin đồn càng có cơ sở. 

Tháng 2/2019, truyền thông xứ Trung loan tin cặp đôi Song – Song ly dị vì Song Joong Ki đã ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo. Danh tính của "tiểu tam" đã được hé lộ. Tuy nhiên mọi thông tin đã bị cặp đôi Song - Song phủ nhận hoàn toàn.

Cuối cùng việc ly hôn của cặp đôi Song - Song đã được chính những người trong cuộc xác nhận. Song Joong Ki và Song Hye Kyo được ca ngợi vì độ đẹp đôi cả trong phim lẫn ngoài đời. Chính vì vậy, khi mối tình này kết thúc đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki---song-hye-kyo-yeu-nhanh-cuoi-voi-va-cuoc-hon-nhan-khong-nhu-co-tich-a281757.html