+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki cởi áo quân nhân, trở lại làm "người sói"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Đại Boss" của Hậu duệ Mặt Trời sẽ gặp lại khán giả Việt ở màn ảnh rộng trong một vai diễn hoàn toàn khác biệt.

    (ĐSPL) - "Đại Boss" của Hậu duệ Mặt Trời sẽ gặp lại khán giả Việt ở màn ảnh rộng trong một vai diễn hoàn toàn khác biệt.

    [mecloud]PeuXAtA17Z[/mecloud]

    Năm 2012, trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đã chinh phục người hâm mộ toàn Châu Á với câu chuyện về mối tình đẹp và đầy cảm động giữa người và soi trong phim điện ảnh Sói (A Werewolf Boy).


    Vào thời điểm đó, tuy chưa được nhiều fan hâm mộ như nhân vật Đại uý Big Boss trong ‘Hậu Duệ Của Mặt Trời’ lúc bây giờ, nhưng Song Joong-ki với diễn xuất mộc mạc đã hóa thân xuất sắc trong vai cậu bé người sói. Khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và tiếc nuối với cái kết buồn và xúc động của phim. Vì thế phần Sói – Hồi Kết này hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khán giả, và một lần nữa sẽ mang câu chuyện tình yêu cảm động này lên màn ảnh rộng.



    Bộ phim như một món quà đặc biệt dành tặng những đôi lứa đã đang và sẽ yêu nhau, thông qua những thông điệp có ý nghĩa mà khán giả sẽ ít khi nghĩ rằng có những tình cảm và sự chờ đợi ngoạn mục như vậy tồn tại trên đời.

    Bất ngờ nhận được một cú điện thoại, một người phụ nữ lớn tuổi trở về thăm căn nhà cũ cô sống hồi nhỏ và nhớ lại kỷ niệm về một cậu bé mà cô từng biết cách đây 50 năm.


    Khi gia đình của cô chuyển tới sống tại một ngôi làng ở nông thôn, Suni (Park Bo Young) phát hiện ra một cậu bé “người sói” đang trốn trong bụi rậm. Cô gái đó, giờ là một người phụ nữ lớn tuổi, chưa bao giờ quên được hình ảnh đôi mắt hoang dại và những cử chỉ đầy bản năng của cậu bé. Cô nhớ lại mình đã dạy cậu bé cách chờ đợi kiên nhẫn đến giờ được ăn, cách mặc quần áo, cách nói năng, viết lách và cách cư xử của con người để một ngày kia cậu có thể sống như một người bình thường.


    Cô đã mở rộng trái tim mình với cậu bé ngây thơ và cậu đã phải lòng cô – người duy nhất quan tâm tới cậu. Thế nhưng, khi bị đe dọa, “người sói” đã không thể che giấu bản năng dã thú của mình và trở thành nỗi sợ hãi của dân làng. Để bảo vệ mạng sống cho cậu bé “người sói” – người đã liều mạng để cứu mình, Suni đã hứa với cậu ấy: “Hãy đợi tớ, tớ sẽ trở về với cậu”.


    Đã 4 năm trôi qua, Song Joong Ki cũng đã tái xuất ngoạn mục bằng hình tượng quân nhân với "Hậu duệ Mặt Trời", tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người không thể quên được vai diễn đầy ám ảnh của anh từ 4 năm trước, một phần là bởi cái kết quá day dứt mà bộ phim xây dựng.

    Sắp tới, phiên bản đặc biệt "Sói: Hồi Kết" được biết đến như bản dựng riêng của đạo diễn Jo Sung Hee với lời tựa cực kì lãng mạn: "Anh sẽ mãi ở đây đợi em" sẽ mang khán giả trở lại với câu chuyện đẹp đẽ của "người sói" Song Joong Ki và cô gái có trái tim lương thiện, thuần khiết Suni - Park Bo Young.

    Phim điện ảnh "Sói: Hồi Kết" sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/06/2016.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gsJoxFC9zA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-coi-ao-quan-nhan-tro-lai-lam-nguoi-soi-a134269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.