+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki đứng đầu danh sách 10 người quyền lực nhất Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Song Joong Ki, người hóa thân thành Đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời đã được bầu chọn là nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc thông qua một cuộc khảo sát.

    Nam diễn viên Song Joong Ki, người hóa thân thành Đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời đã được bầu chọn là nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc thông qua một cuộc khảo sát.

    Cuộc khảo sát bình chọn này do Ilgan Sport thực hiện để kỷ niệm 47 năm hình thành ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

    Theo đó, họ đã khảo sát 150 người trong đó có 50 người ở đài truyền hình, 50 người ở ngành công nghiệp điện ảnh và 50 người ở ngành công nghiệp âm nhạc, yêu cầu mỗi người xếp hạng top 5 người quyền lực của làng giải trí Hàn theo quan điểm của mình. Kết quả cuộc bầu chọn đã tìm ra người quyền lực nhất của làng giải trí Hàn là nam diễn viên Song Joong Ki.

    1. Song Joong Ki

    Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. Anh là người đã hóa thân hoàn hảo thành Đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời.


    Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã trở thành cái tên hút fan và trở thành ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu.

    Anh không chỉ nổi tiếng với đời tư trong sạch, cư xử lịch thiệp mà còn làm hài lòng biên kịch, đạo diễn với tình cách đặc biệt.

    Trước Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã từng được biết đến qua nhiều bộ phim như Sungkyunkwan Scandal, cậu bé người sói… và chương trình thực tế Running Man.

    2. Kim Eun Sook

    Kim Eun Sook là người đứng thứ 2 trong danh sách này. Bà là “biên kịch vàng” của nhiều bộ phim nổi tiếng xứ Hàn, trong đó phải kể đến là Chuyện tình Paris, On Air, Secret Garden, Phẩm chất quý ông, Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời...


    Chính những thành công nói trên mà người phụ nữ này đã trở thành người có quyền lực nhất nhì showbiz Hàn.

    3. Yoo Jae Suk

    “MC quốc dân” Yoo Jae Suk có tài ăn nói duyên dáng và là MC được yêu thích của làng giải trí xứ kim chi. Chính vì vậy mà trong tất cả các cuộc bình chọn độ ảnh hưởng ở showbiz Hàn, Yoo Jae Suk luôn đứng vững với thứ hạng cao.


    Ngoài vai trò MC, anh còn được biết đến là thành viên truyền cảm hứng trong chương trình thực tế nổi tiến Running Man.

    4. Na Young Suk


    Na Young Suk là người chịu trách nhiệm sản xuất các chương trình giải trí như 1 Night 2 Days, Grandpas Over Flowers, và Ba bữa ăn một ngày.

    5. Sohn Suk Hee


    Biên tập viên của đài JTBC này cũng được biết đến là người thẳng tính, nổi tiếng với tài ăn nói của mình. Sohn Suk Hee là nhân vật mà khi người nổi tiếng từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn vẫn sẽ gặp gỡ ông vì họ biết rằng ông là một người đàn ông tử tế, có đạo đức nghề nghiệp và trung thực.

    6. Kim Tae Ho


    Nhà sản xuất của chương trình Infinity Challenge là người được mọi người vô cùng kính trọng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn. Ông đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những người quyền lực nhất Kpop.

    7. Lee Soo Man

    Ông là cổ đông lớn nhất trong SM với trị giá cổ phần gần 200 triệu USD (4 ngàn 500 tỷ đồng).


    Mặc dù không còn là Giám đốc điều hành, nhà sáng lập của SM Entertainment vẫn có rất nhiều ảnh hưởng tại SM cũng như cả ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

    8. Kim Eun Hee


    Kim Eun Hee là nhà biên kịch cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như: Signal, 3 Days, Phantom… Sau khi kết hôn với đạo diễn Jang Hang Jun, họ đã trở thành bộ đôi quyền lực của làng giải trí Hàn.

    9. G-Dragon


    Chàng thủ lĩnh của nhóm nhạc nam Big Bang đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách bình chọn này, Anh là nghệ sĩ Kpop solo duy nhất có mặt trong danh sách này.

    10. Kim Woo Taek


    Kim Woo Taek là nhà sản xuất phim nổi tiếng của xứ Hàn. Anh được biết đến là người đứng phía sau thành công của Hậu duệ mặt trời và bộ phim hàng đầu Taegukgi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-dung-dau-danh-sach-10-nguoi-quyen-luc-nhat-han-quoc-a181126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan