+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki gây sốc với tạo hình nhếch nhác, tả tơi, cơ bắp cuồn cuộn trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki trong phim truyền hình “Arthdal Chronicles” của đài tvN khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Những hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki trong phim truyền hình “Arthdal Chronicles” của đài tvN khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    “Arthdal Chronicles” (Arthdal Niên sử ký) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki kể từ sau sự "bùng nổ" của "Hậu duệ Mặt Trời" vào 3 năm trước. Nam diễn viên dường như muốn vượt qua hình ảnh "mỹ nam đẹp hơn hoa" mà người hâm mộ đã đóng khung cho mình nên lần này, vai diễn của Song Joong Ki có tạo hình và những mặt tính cách dữ dội hơn cả tạo hình người quân nhân trong "Hậu duệ Mặt Trời".

    Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki trong “Arthdal Chronicles”.

    Trong phim, Song Joong Ki vào vai Eun-seom, một đứa trẻ được sinh ra ở Lục Thạch thôn với dấu hiệu của một ngôi sao xanh sẽ mang đến điềm họa cho Arthdal.

    Nhờ có sự bảo vệ của mẹ, Eun-seom đã sống sót, trải qua những ngày tháng lớn lên đầy khó khăn và sau đó được bộ lạc Wahan nhận nuôi dưỡng. Sau đó, Eun-seom đã trở thành kẻ chinh phục Arthdal, đưa nó từ thành bang trở thành một đế chế lớn mạnh.

    Những hình ảnh được công bố có lẽ là tạo hình của nhân vật Eun-seom khi vừa trưởng thành, là một thiếu niên du mục lớn lên giữa núi rừng hoang dã. Làn da trắng mịn nổi tiếng từ lâu của Song Joong Ki gần như đã biến mất, thay vào đó là làn da nâu khỏe mạnh cùng cơ bắp cuồn cuộn. Nam diễn viên cũng để mái tóc dài xoăn gần như che đi phần mắt và thậm chí còn vẽ những họa tiết kiểu thổ dân lên mặt.

    Người hâm mộ khó lòng nhận ra Song Joong Ki.

    Tạo hình này làm gợi nhớ đến Song Joong Ki trong phim điện ảnh "Wolf" nhưng mạnh mẽ và dữ dội hơn nhiều. Người hâm mộ khá mong chờ vào bước chuyển mình ngoạn mục của Song Joong Ki sau loạt vai diễn điển trai, công tử thu hút phái nữ trên màn ảnh nhỏ.

    Hai nhà biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon trước đó đã hợp tác với Song Joong Ki trong “Tree With Deep Roots" dành nhiều lời ca ngợi cho tác phong làm việc và tài năng của nam diễn viên. Cả hai đều nhất trí rằng Song Joong Ki là kiểu người dù có bùng nổ cảm xúc nhưng vẫn giữ lại phần lý trí để kiểm soát cục diện, đó là lý do anh luôn giỏi xoay xở trong diễn xuất.

    Nói về nhân vật Eun-seom, hai biên kịch cho rằng Song Joong Ki đã thể hiện hoàn hảo ánh mắt của nhân vật này. Đó là kiểu ánh mắt "Tôi có thể không hiểu được hết nhưng tôi cực kỳ thông minh, dù hiện tại không có đủ sức mạnh nhưng tôi chắc chắc sẽ không phải người thất bại", và đó cũng là tinh thần chung của bộ phim.

    Nhân vật này cũng giống như Song Joong Ki, có một gương mặt ngây thơ nhưng sẵn sàng đáp trả, phản ứng dữ dội với bất cứ công kích nào hướng về phía mình. Nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng khán giả có thể mong đợi vào vai diễn của Song Joong Ki trong bối cảnh nền văn minh cổ đại bởi anh đã "xả thân" đến nỗi mọi người không còn nhận ra đó là ngôi sao Hallyu nữa mà chỉ còn là nhân vật Eun-seom trên màn ảnh mà thôi.

    Song Joong Ki dự kiến mang đến sự "lột xác" về hình tượng nhờ vai diễn này.

    Nội dung “Arthdal Chronicles” xoay quanh giữa tình yêu, chính trị và quyền lực giữa 4 nhân vật chính: Eun-seom, Ta-gon, Tan-ya và Tae-ha tại kinh đô giả tưởng Arthdal.

    Ngoài Song Joong Ki, phim còn có sự tham gia của những ngôi sao sáng giá khác là Jang Dong Gun và Kim Ji Won, Kim Ok Bin.

    Jang Dong Gun vào vai Ta-gon, một anh hùng chiến binh của bộ lạc Saenyeok và là bậc thầy chiến lược. Anh đã mở đường cho Arthdal trở thành một thành bang thịnh vượng và trở thành người quyền lực nhất ở Arthdal. Ta-gon luôn tham vọng trở thành vị vua đầu tiên của Arthdal.

    Trong khi đó, Kim Ji Won thủ vai nữ chính Tan-ya, là người kế thừa gia tộc mẫu hệ của bộ tộc Wahan được sinh ra với dấu hiệu của một ngôi sao bạc. Trải qua khó khăn, cô đã trở thành nữ chính trị gia đầu tiên của Arthdal. Tan-ya cũng là mối tình đầu của Eun-seom.

    Kim Ok-bin diễn vai vai nữ chiến binh Tae-ha thông minh, sắc sảo với kỹ năng chiến đấu điêu luyện và cũng là Hoàng hậu đầu tiên của Arthdal. Cô là người sống sót sau cuộc chiến tranh vĩ đại 20 năm.

    “Arthdal Chronicles” dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6 trên đài tvN, sau khi phim truyền hình "Confession" kết thúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-gay-soc-voi-tao-hinh-nhech-nhac-ta-toi-co-bap-cuon-cuon-trong-phim-moi-a271517.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan