+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki làm điều bất ngờ sau khi phá bỏ căn nhà tân hôn với Song Hye Kyo

    • DSPL
    ĐS&PL Song Joong Ki đã mua một căn biệt thự cao cấp vào tháng 12/2019 tại Honolulu, Hawaii. Căn biệt thự này trị giá 2,88 triệu USD (khoảng 68 tỷ đồng).

    Song Joong Ki đã mua một căn biệt thự cao cấp vào tháng 12/2019 tại Honolulu, Hawaii. Căn biệt thự này trị giá 2,88 triệu USD (khoảng 68 tỷ đồng).

    Song Joong Ki tậu biệt thự mới.

    Ngày 27/3, trang Sports Chosun đưa tin Song Joong Ki đã mua một căn hộ cao cấp tại Hawaii từ tháng 12/2019. Căn hộ nằm tại bãi biển Waikiki, nơi có những biệt thự đắt đỏ nhất.

    Căn hộ thuộc tầng 40 của một tòa nhà lớn, có thể ngắm nhìn cảnh đại dương trải dài. Theo Sports Chosun, căn hộ có hệ thống an ninh đảm bảo an toàn và coi trọng sự riêng tư của khách hàng. Điều này phù hợp với cuộc sống của một ngôi sao như Song Joong Ki.

    Hiện tại, Song Joong Ki tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Colombia. Bộ phim Bogotá của anh đã phải tạm hoãn vì tình hình bệnh dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới.

    Được biết, vào giữa tháng 3/2020, Song Joong Ki đã cho phá bỏ căn nhà tân hôn với Song Hye Kyo ở khu Itaewon, Seoul để xây mới lại hoàn toàn.

    Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã cho tháo dỡ căn biệt thự cao cấp được cho là tổ ấm với Song Hye Kyo ở khu Itaewon để xây mới lại.

    Đây là ngôi nhà nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" mua để làm tổ ấm với Song Hye Kyo khi cả hai kết hôn, giá trị rơi vào khoảng 10 tỷ won (hơn 188 tỉ đồng). Tuy nhiên cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa chuyển về sống ở biệt thự này mà sống tại căn hộ của Song Hye Kyo.

    Sau 20 tháng hôn nhân, Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vào tháng 6/2019. Biệt tự trăm tỉ trên thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki vì anh mua trước khi kết hôn với Song Hye Kyo.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-lam-dieu-bat-ngo-sau-khi-pha-bo-can-nha-tan-hon-voi-song-hye-kyo-a317093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan