+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki lấy Kim Yoo Jung ra để động viên Park Bo Gum

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự nổi tiếng quá nhanh chóng khiến Park Bo Gum gặp không ít áp lực, và Song Joong Ki đã đưa ra nhiều lời khuyên cho ngôi sao trẻ của "Reply 1988".

    (ĐSPL) - Sự nổi tiếng quá nhanh chóng khiến Park Bo Gum gặp không ít áp lực, và Song Joong Ki đã đưa ra nhiều lời khuyên cho ngôi sao trẻ của "Reply 1988".

    Từ "Reply 1988" tới "Moonlight Drawn by Clouds" (Mây họa ánh trăng), Park Bo Gum đã có một năm tuyệt vời với liên tiếp những bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang lớn.

    Park Bo Gum hiện đang rất nổi tiếng ở Châu Á.

    Park Bo Gum là một diễn viên trẻ khiêm tốn nhưng đầy sức sống. Và có lẽ bởi bộ phim truyền hình gần đây nhất của anh - "Mây họa ánh trăng" đã khởi đầu và kết thúc vô cùng thành công, nên hiện tại Park Bo Gum trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong thể hệ của mình. Sau Song Joong Ki, anh đã tạo ra những biệt danh cho riêng mình như 'Bo Gum tuyệt nhất", "Bo Gum kỳ diệu'.

    Sau bộ phim, cả đoàn đã có một chuyến du lịch tới Cebu, Philippines,và anh chàng chia sẻ cảm nhận của mình: "Tôi chưa bao giờ nhận được tình cảm lớn lao như vậy và tự hỏi liệu mình có được trải qua điều này một lần nữa hay không. Quả là một sự may mắn khi được diễn xuất trong 'Mây họa ánh trăng'. Một vài ngày trước khi tôi đến Cebu và có rất nhiều người hâm mộ ở đó để gặp gỡ chúng tôi. tôi tự nói với mình rằng nên cẩn thận với mọi hành động'.

    "Đối với tôi, làm việc là một chuyện vô cùng hạnh phúc. Nếu như tôi có mụn trứng cá, đạo diễn ánh sáng sẽ điều chỉnh góc quay, và rồi đội trang điểm sẽ khiến mặt tôi không một tỳ vết. Tôi cảm thấy mình thật may mắn!"

    "Lúc đầu tôi rất thiếu tự tin, nhưng Song Joong Ki và Kim Yoo Jung đã giúp đỡ tôi rất nhiêu" - nam diễn viên bật mi.

    Song Joong Ki và Park Bo Gum có mối quan hệ rất thân thiết.

    Park Bo Gum chia sẻ, ở vào thời điểm anh cảm thấy áp lực nặng nề nhất anh đã gần như bật khóc. Niềm vui được chọn vào bộ phim nhanh chóng xẹp xuống nhường chỗ cho những mối lo khác. Park Bo Gum thừa nhận, khi mới bắt đầu quay phim, anh đã bối rối và không thể hiểu được nhân vật của mình.

    Nam diễn viên đã đóng nhiều bộ phim trước đây nhưng chưa bao giờ vào vai một nhân vật trong phim cổ trang, điều đó khiến anh vô cùng lo lắng. Đạo diễn Kim Seong Yoon thậm chí còn phải quay đi quay lại một số cảnh đầu phim.

    "Ban đầu tôi khá chắc chắn mình cần phải làm gì, nhưng mọi chuyện hóa ra lại không được như tôi mong muốn. Tôi cảm thấy mình nhỏ bé hơn, và xấu hổ với tư cách là môt diễn viên" - Park Bo Gum giãi bày.

    Những rất may, với những sự giúp đỡ xung quanh, anh đã tìm lại được con đường của mình.

    "Tôi không thành thạo lắm về việc trở thành một thiếu niên hư hỏng, và Song Joong Ki đã động viên tôi rất nhiều. Anh ấy bảo tôi không cần cảm thấy áp lực, rằng Kim Yoo Jung - người vừa phải vào vai một thiếu nữ, lại vừa phải giả trai mới nên cảm thấy áp lực nhiều hơn. Tôi thấy thoải mái hơn vì điều đó.

    Kim Yoo Jung trẻ hơn tôi nhưng em ấy lại có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn, và có lúc tôi đã dựa vào em ấy rất nhiêu" - Park Bo Gum kể về lời khuyên của Song Joong Ki dành cho mình.


    Kim Yoo Jung và Park Bo Gum trở nen gần gũi hơn sau "Mây họa ánh trăng".

    Đạo diễn Sin Won Ho của "Reply 1988" cũng đã giúp đỡ ngôi sao trẻ với lời khuyên ông dành cho anh và những người khác: "Tất cả các bạn đểu là nhân vật chính trong phim và tất cả khiến bộ phim diễn ra với những gì họ thể hiện".

    Park Bo Gum khiến đám đông phát cuồng khi anh xuất hiện tại sân bay cho chuyến du lịch của mình, và độ tuổi của người hâm mộ anh thì kéo dài từ những cô bé thiếu niên cho tới cả phụ nữ trung niên, thậm chí có cả những người trên 70 tuổi.

    "Cha Tae Hyun nói rằng tôi nổi tiếng như Song Joong Ki, trước đây thì là các thiếu nữ, nhưng bây giờ độ tuổi của các fan trở nên đa dạng hơn. Tôi thích cụm từ 'Bo Gum kỳ diệu' mà các fan gọi mình. Điều đó cho thấy họ yêu mến tôi đến nhường nào".

    Park Bo Gum luôn được biết đến là một chàng trai tử tế. Anh tự đánh giá mình là người "tẻ nhạt" và 'buồn chán". Tuy nhiên, anh đã có một khoảng thời gian thú vị ở Cebu.

    "Đó là một chuyến du lịch trọn gói và đáng lẽ chúng tôi phải tới chỗ ăn tập thể. Thế nhưng tôi, Kwak Dong Yeon, Jin Young và Kim Yoo Jung đã tách nhóm và trốn đi chơi. Tôi chính là người đã đề ra kế hoạch đó, tôi muốn làm gì đó nông nổi một chút, và tất cả đều cảm thấy vui vẻ" - anh chàng tiết lộ "bí mật động trời" trong chuyến du lịch.

    Trong tháng 11, Park Bo Gum có một buổi chụp hình, tour diễn ở Châu Á, và sau đó anh chàng lại bắt đầu một hành trình mới.

    Hiện tại, giá trị thương hiệu của Park Bo Gum đã tăng lên chóng mặt kể từ sau hai bộ phim truyền hình thành công rực rỡ. Tuy nhiên, anh chàng vẫn rất khiêm tốn và khẳng định: "Tôi luôn nói với bản thân rằng mình đã làm tốt nhưng không bao giờ được mất tập trung vào những gì mình đang có".

    Vi An/Theo Hancinema

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lo3yo68qy0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-lay-kim-yoo-jung-ra-de-dong-vien-park-bo-gum-a168126.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan