Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki, Park Bo Geum phủ nhận liên quan đến scandal của Park Yoochun

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những tin tức về scandal của Park Yoochun ngày càng có những diễn biến phức tạp và liên quan tới nhiều người hơn.

    (ĐSPL) - Những tin tức về scandal của Park Yoochun ngày càng có những diễn biến phức tạp và liên quan tới nhiều người hơn.

    Hôm 13/6, một người phụ nữ họ Lee, 24 tuổi tố cáo bị nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun tấn công tình dục. Người này là nhân viên của một quán bar, khai rằng Park Yoochun đã xâm hại cô trong phòng vệ sinh của quán. Bạn trai Lee đã thay cô nộp đơn đến cảnh sát và cung cấp bằng chứng là bộ đồ nội y và quần áo của Lee mặc trong hôm đó.

    Sau đó, liên tục xuất hiện những người phụ nữ khác tố cáo nam thần tượng họ Park với tội danh tương tự, sự việc ngày càng diễn viên phức tạp, và cảnh sát Hàn Quốc vẫn chưa có kết luận cụ thể nào.

    Song Joong Ki và Park Bo Geum cũng bị dính tin đồn.

    Mới đây, hai nam diễn viên Song Joong Ki và Park Bo Geum cũng bị liên đới trong vụ án này. Trên tạp chí tin tình báo của giới chứng khoán Hàn Quốc, có tin đồn hôm xảy ra vụ án, Song Joong Ki và Park Bo Geum cũng có mặt ở quán bar uống rượu cùng Yoochun. Sau đó thông tin này đã được lan truyền với tốc độ nhanh chóng qua mạng và điện thoại, làm dấy lên nhiều luồng tranh luận từ phía công chúng.

    Công ty quản lý của Song Joong Ki và Park Bo Geum hôm nay đã lên tiếng phản hồi, phủ nhận tin đồn này. Đồng thời, công ty cũng sẽ nhờ cảnh sát điều tra và truy tố trách nhiệm pháp luật của bên tung tin đồn thất thiệt này.

    Park Yoochun xuất hiện tiều tụy giữa bão scandal.

    Còn Park Yoochun hôm qua cũng đã có mặt tại sở cảnh sát theo lệnh triệu tập điều tra. Nam diễn viên xuất hiện với bộ quần áo đen và dường như rất mệt mỏi, khổ sở, anh đã cúi đầu xin lỗi vì đã làm người hâm mộ phải lo lắng cho mình trong thời gian qua, đồng thời cam kết sẽ nghiêm chỉnh tiếp nhận điều tra của cảnh sát.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Qm6eCIyTR8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-park-bo-geum-phu-nhan-lien-quan-den-scandal-cua-park-yoochun-a137662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan