+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki phá bỏ nhà tân hôn sau khi ly dị với Song Hye Kyo

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi nhà từng dự định để làm tổ ấm tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được dỡ bỏ để xây mới.

    Ngôi nhà từng dự định để làm tổ ấm tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được dỡ bỏ để xây mới.

    Song Joong Ki xây nhà mới.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki mới đây đã cho phá bỏ ngôi nhà mà anh sở hữu ở phố Itaewon, quận Yongsan, Seoul.

    Được biết, trước đó, Song Joong Ki đã mua ngôi nhà này với giá 10 tỷ Won để làm tổ ấm tân hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cặp đôi đã sống ở nhà của Song Hye Kyo trong khoảng thời gian đầu sau khi kết hôn nên chưa từng vào ở ngôi nhà này.

    Tháng 6/2019, sau gần 2 năm chung sống, cặp đôi thông báo ly hôn. Thủ tục chia tay được hoàn tất chưa đầy 1 tháng sau đó.

    Do căn biệt thự này được Song Joong Ki mua trước đám cưới nên sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc sở hữu nam tài tử và anh đã đưa ra quyết định xây một căn hộ mới.

    Theo Mydaily, Song Joong Ki dự định xây nhà mới với ba hầm, hai tầng nổi, tổng diện tích khoảng 1.000 m2. Phía công ty xây dựng dự kiến nhà hoàn thành vào tháng 6/2020.

    Sau 9 tháng ly hôn, nam diễn viên đã dần ổn định lại cuộc sống. Thời điểm sau khi ly hôn, anh xuất hiện với tâm trạng buồn bã, ngoại hình gầy gò, xuống sắc. Nam tài tử hạn chế xuất hiện trước công chúng hay truyền thông.

    Hiện tại, Song Joong Ki đã dành thời gian để tập trung vào những dự án điện ảnh mới. Anh vừa hoàn thành tác phẩm "Victory" và lại tiếp tục ra nước ngoài 3 tháng liền quay "Bogota".

    Vào ngày 10/3, một tài khoản mạng chia sẻ loạt hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc tiệc tùng vui vẻ của Song Joong Ki cùng đoàn phim "Bogota" tại quán bar ở Colombia.

    Được biết, đây là tiệc ăn mừng của đoàn làm phim "Bogota", Song Joong Ki thậm chí còn đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-pha-bo-nha-tan-hon-sau-khi-ly-di-voi-song-hye-kyo-a315190.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan