+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki sẽ đóng vai chính trong "Chuyến tàu sinh tử" phần 2?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự thành công của "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử) khiến nhiều khán giả hy vọng vào việc được theo dõi thêm phần tiếp theo của câu chuyện.

    (ĐSPL) - Sự thành công của "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử) khiến nhiều khán giả hy vọng vào việc được theo dõi thêm phần tiếp theo của câu chuyện.

    Tiếp nối sự tỏa sáng bất ngờ và vang dội của phim điện ảnh "Train to Busan" ở cả trong nước lẫn quốc tế, rất nhiều người dự đoán bộ phim sẽ có phần tiếp theo.


    Đặc biệt, vào ngày 15/10, một trang tin của Mỹ đã đưa tin, "Train to Busan" đang xúc tiến phần 2 và tiếp xúc với nam diễn viên Song Joong Ki để bàn bạc về việc mời anh tham gia vai nam chính.

    Nhân vật của Gong Yoo hiển nhiên đã không còn có thể xuất hiện trong câu chuyện kế tiếp nữa, bởi thế rất có thể Song Jong Ki sẽ là người đồng hành và vị cứu tinh cho nhân vật bé Soo Ahn.

    Song Joong Ki.

    Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất của "Train to Busan" đã phủ nhận tin tức này và cho biết, "chúng tôi chưa hề nói đến việc sản xuất phần 2, tất cả những tin đồn về việc tiếp xúc với các ngôi sao hàng đầu đều là vô căn cứ".

    Trước đó, không chỉ công phá doanh thu phòng vé toàn Châu Á, "Trai to Busan" đã giành được nhiều giải thường danh giá, trong đó có giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Hiệu ứng xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Sitges tại Tây Ban Nha.

    Bạn gái Lee Min Ho khoe vẻ gợi cảm "chết người"

    Miss A's Suzy vẫn chứng tỏ cô là một trong những thần tượng hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí với buổi chụp hình mới nhất của mình cho High Cut.



    Nữ ca sĩ tỏa ra nét thu hút đặc biệt với nhan sắc và phong cách riêng biệt của mình. Làn môi đỏ gợi cảm cùng những đường cong thoắt ẩn thoắt hiện khiến cho "tình đầu quốc dân" vứt bỏ hẳn vẻ ngây thơ trong sáng, thay vào đó là một cô gái trưởng thành đầy ma lực hấp dẫn.



    Gần đây, cộng đồng fan Kpop thường truyền tai nhau tin tức và album solo của Suzy vào cuối năm, tuy nhiên công ty quản lý của Suzy đã phủ nhận và cho biết mọi việc vẫn chưa được quyết định.

    Vừa hoàn thành phim truyền hình "Yêu không kiểm soát" cùng Kim Woo Bin, Suzy đã tổ chức fan meeting riêng đầu tiên trong sự nghiệp của mình và khoe tài ca hát cũng như vũ đạo dành tặng người hâm mộ.

    Chuyện tình đẹp như mơ của cô cùng nam thần hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho cũng đang hết sức suôn sẻ, Suzy có lẽ đang có một cuộc sống mà hàng triệu người mơ ước ở vào thời điểm hiện tại.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]U0zATWpwQo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-se-dong-vai-chinh-trong-chuyen-tau-sinh-tu-phan-2-a166793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.