+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki tham gia LHP Quốc tế Busan với vai trò đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Song Joong Ki sẽ góp mặt trong một buổi trò chuyện đặc biệt tại LHP Quốc tế Busan 2023

    Sau nhiều tháng tạm ngừng hoạt động trong giới giải trí để chăm sóc gia đình, Song Joong Ki đã tái xuất với tư cách MC trong Liên hoan phim Quốc tế Busan 2023. Thông tin này đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    photo1684988009543 1684988009775155753321811zon
    Song Joong Ki xác nhận tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2023 với vai trò MC. Ảnh: ST

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, Song Joong Ki đã khẳng định vị trí là một diễn viên hàng đầu với hàng loạt dự án phim như Sungkyunkwan Scandal (Chuyện tình ở Sungkyunkwan), The Innocent Man (Chàng trai tốt bụng), Descendant of the Sun (Hậu duệ mặt trời), Vincenzo, Chaebol Family’s Youngest Son (Cậu út nhà tài phiệt).... Hai dự án điện ảnh mới nhất của Song Joong Ki là Bogatá Hwanran (Hopeless) sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý, Hopeless là dự án đã đồng hành cùng nam diễn viên tại Liên hoan phim Cannes vừa qua.

    song joongki hwaran11zon
    Song Joong Ki tái xuất màn ảnh rộng với Hwaran (Hopeless). Bộ phim đã được công chiếu sớm tại Liên hoan phim Cannes vừa qua. Ảnh: NXS

    Đồng hành với Song Joong Ki trên sân khấu Liên hoan phim quốc tế Busan là nữ diễn viên gạo cội xứ Kimchi Youn Yuh Jung, “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” Han Hyo Joo và nam diễn viên tài năng John Cho. Tại đây, các diễn viên đại diện cho ngành điện ảnh đương đại cùng nhìn lại quá trình làm nghề của họ, đồng thời chia sẻ những câu chuyện hậu trường chưa được tiết lộ cũng như kế hoạch trong tương lai. Ngoài ra, BTC tiết lộ toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được mang đi quyên góp cho quỹ phát triển vì trẻ em. Có thể nói, đây là một hoạt động ý nghĩa, nhận được sự hưởng ứng lớn của khán giả ở khắp nơi trên thế giới. 

    song joongki11zon
    Song Joong Ki cùng dàn sao đình đám xuất hiện tại talkshow ở Liên hoan phim Quốc tế Busan 2023. Ảnh: BTC

    Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại thành phố cảng Busan, miền Nam Hàn Quốc. Sự kiện diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 4-13/10.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-tham-gia-lhp-quoc-te-busan-voi-vai-tro-dac-biet-a591170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan