Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bí mật đính hôn


Thứ 4, 12/07/2017 | 03:18


Cùng sự kiện

Lễ đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã diễn ra tại một nhà hàng Nhật Bản với sự tham dự của người thân và bạn bè.

Lễ đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã diễn ra tại một nhà hàng Nhật Bản với sự tham dự của người thân và bạn bè.

Sau khi bất ngờ công bố chuyện kết hôn vào tháng 10 tới, cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tổ chức một buổi lễ đính hôn bí mật. Được biết, lễ đính hôn của hai ngôi sao được diễn ra tại một nhà hàng Nhật Bản với khoảng 30 người thân, bạn bè tham gia.

"Khi Song Joong Ki cầm bó hoa đến tặng cho Song Hye Kyo, mọi người đều cổ vũ rất lớn" - nhân viên của nhà hàng tiết lộ.

Về phần Song Hye Kyo, cô đã bật khóc khi thấy được tất cả những điều mà người bạn trai kém hơn 4 tuổi của mình đã làm.

Trước đó, bố ruột của Song Joong Ki đã trả lời phỏng vấn của truyền thông, phủ nhận tất cả những tin đồn về việc ông phản đối cuộc hôn nhân của con trai, đồng thời tiết lộ việc Song Hye Kyo thân thiết với gia đình đến mức đã ngủ lại nhà ông trước khi họ công khai mối quan hệ.

"Thằng bé (Song Joong Ki) thường về nhà và ngủ lại, nó cũng thường xuyên đưa bạn bè thân thiết về nhà. Và bởi vì địa điểm quay "Hậu duệ Mặt Trời" rất gần nhà nên Song Hye Kyo, Jin Goo và Kim Ji Won cũng từng ngủ lại đây một lần" - bố Song Joong Ki tiết lộ.

Đối với đám cưới sắp tới của con trai, bố Song Joong Ki cho biết: "Joong Ki đã đến tuổi để lập gia đình. Tôi rất hạnh phúc vì thằng bé quyết định ổn định cuộc sống cá nhân. Tôi có nghe những tin đồn về chuyện tôi phản đối hôn nhân của nó, nhưng sự thực không phải vậy. Tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định của con trai".

Trong khi thể hiện sự ủng hộ đối với Song - Song couple, bố của Song Joong Ki đồng thời cũng bày tỏ hy vọng đối với tương lai của nam diễn viên.

"Khi bạn kết hôn có nghĩa là bạn sẽ có một gia đình ổn định cần phải chăm lo. Bởi vậy tôi muốn Joong Ki sẽ làm việc chăm chỉ hơn và trở thành một ngôi sao thành công, có thể làm chỗ dựa cho cả gia đình. Tôi tin rằng nó sẽ làm được".

Bố của Song Joong Ki thừa nhận ông "cũng như những người bố khác", mong rằng con trai và con dâu của mình sẽ để gia đình trở thành phần quan trọng nhất trong cuộc sống.

Về những tin đồn mang thai nên "cưới chạy" trước đó, phía Song Hye Kyo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận rõ ràng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố chuyện kết hôn vào ngày 5/7 vừa qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, cặp đôi đã gặp nhau trước cả khi hợp tác trong "Hậu duệ Mặt Trời" thông qua nam diễn viên Jo In Sung và yêu nhau trong khoảng thời gian quay phim sau đó.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31/10 tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-va-song-hye-kyo-da-bi-mat-dinh-hon-a195918.html