+Aa-
    Zalo

    Sống lâu hơn nhờ "chuyện ấy"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những người đàn ông có ham muốn "chuyện ấy" cao sẽ sống lâu hơn những người ít hoặc không có ham muốn gấp 2 lần.

    (ĐSPL) -  Bạn có biết rằng, làm chuyện ấy thường xuyên cũng mang lại cho bạn một sức khỏe tuyệt vời.

    Có thể bạn biết rằng những thực phẩm như súp lơ xanh, cà rốt và cam... là những thực phẩm cực kỳ tốt cho bạn. Bên cạnh đó, làm "chuyện ấy" thường xuyên cũng mang lại cho bạn một sức khỏe tuyệt vời.

    Một nghiên cứu về liên quan đến vấn đề quan hệ và sức khỏe, do trường đại học Queen University tiến hành, được công bố trên tạp chí Y khoa của nước Anh. Nghiên cứu đã tiến hành theo dõi khoảng 1000 người đàn ông trung niên trong suốt một thập kỷ.

    Làm "chuyện ấy" thường xuyên cũng là một cách tuyệt vời giúp bạn giảm cânẢnh minh họa.

    Các nhà nghiên cứu tiến hành so sánh kết quả giữa những người đàn ông ở cùng độ tuổi, sức khỏe và tần suất làm "chuyện ấy" với nhau. Kết quả chỉ ra rằng, những người có ham muốn cao sẽ sống lâu hơn những người ít hoặc không có ham muốn gấp 2 lần.

    Những bài tập yoga, chạy bộ hay tập cử tạ là những cách tuyệt vời để bạn giữ vóc dáng của mình. Bên cạnh đó có một sự thật là làm chuyện ấy cũng mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích tương tự. "Chuyện ấy" giúp cơ bắp trong cơ thể của bạn săn chắc và khỏe mạnh, đặc biệt là vùng xương chậu, vùng mông, bụng và cánh tay. Ngoài ra, "chuyện ấy" đã được chứng minh là làm giảm huyết áp, cải thiện mức độ cholesterol và tăng quá trình lưu thông máu. Nhịp tim của bạn có thể tăng từ 70 đến 150 nhịp mỗi phút.

    Làm "chuyện ấy" thường xuyên cũng là một cách tuyệt vời giúp bạn giảm cân, chỉ trong vòng 30 phút có thể giúp bạn đốt cháy 200 calo.

    Thường xuyên làm "chuyện ấy" cũng giúp bạn loại bỏ được những căng thẳng trong cuộc sống. Oxytocin là hormone được giải phóng trước khi đạt cực khoái, giúp cơ thể tiết ra endorphin khiến bạn ngủ sâu hơn và ngon hơn. Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, vì vậy một trong những lợi ích phụ của "chuyện ấy" là giúp cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thức ăn dễ dàng hơn.

    Một nghiên cứu đã chứng minh rằng, tinh dịch có thể là một loại thuốc chống trầm cảm tự nhiên cho phụ nữ. Những phụ nữ làm "chuyện ấy" thường xuyên mà không được bảo vệ ít có khả năng trầm cảm hơn những người phụ nữ sử dụng bao cao su khi làm chuyện ấy.

    "Chuyện ấy" cũng được chứng minh là một biện pháp giảm đau. Theo nhà tình dục học nổi tiếng, Beverly Whipple, khi phụ nữ thủ dâm để đạt cực khoái, ngưỡng chịu đau và ngưỡng phát hiện tăng lên đáng kể từ 74,6 lên 106,7. Điều này có thể giúp những người bị đau đầu, đau nhức cơ bắp và chuột rút kinh nguyệt giảm đau.

    Làm "chuyện ấy" thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp da bạn trở nên mịn màng va sáng hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-lau-hon-nho-chuyen-ay-a87013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan