+Aa-
    Zalo

    Sóng lớn đánh chìm tàu cá, 8 ngư dân may mắn thoát chết

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ gặp sóng lớn, tàu cá QNg 55939 TS, công suất 90CV của ngư dân Lê Văn Do bị đánh chìm, 8 ngư dân trên tàu may mắn thoát chết.

    Bất ngờ gặp sóng lớn, tàu cá QNg 55939 TS, công suất 90CV của ngư dân Lê Văn Do bị đánh chìm, 8 ngư dân trên tàu may mắn thoát chết.

    Báo Thanh Niên cho biết, vào khoảng 4h, ngày 27/3, tàu cá QNg 55939 TS, công suất 90CV của ngư dân Lê Văn Do (ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, H.Bình Sơn) với 8 ngư dân trên tàu, trong khi di chuyển vào cách bờ biển thôn Phước Thiện khoảng hơn 1 hải lý thì bất ngờ gặp sóng to, gió lớn đánh vỡ thân tàu khiến tàu bị chìm.

    Ngay sau đó, 8 ngư dân đi trên tàu đã tự bơi vào bờ an toàn.

    Đến chiều 27/3, tàu cá QNg 55939 TS bị chìm trên biển đã được kéo vào cách bờ chừng 20 m. Ảnh: Thanh Niên.

    TTXVN cho biết thêm, Ngay khi tàu cá QNg - 55939 TS bị sóng lớn đánh chìm, hàng trăm người dân ở làng chài thôn Phước Thiện đã cùng nhau ra biển phụ giúp kéo ngư cụ và xác tàu cá của ngư dân Lê Văn Do vào bờ với mong muốn giúp anh vớt vát lại được phần nào.

    Ông Bùi Trạng, Chủ tịch UBND xã Bình Hải, huyện Bình Sơn cho biết: Đến cuối giờ chiều 27/3, với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và đông đảo người dân, chiếc tàu đã được kéo lên bờ thành công nhưng bị hư hỏng nặng.

    Cách đây ít ngày, một tàu cá khác cũng gặp nạn, bị đâm chìm, 6 ngư dân may mắn thoát chết.

    Theo đó, VnExpress cho biết, ngày 22/3, khi đang đánh bắt cách bờ biển Quảng Bình chưa đến 100 hải lý, tàu của anh Hòa bị một tàu chở hàng trọng tải lớn đâm chìm.

    Sau cú va chạm, chiếc tàu 70 CV của anh Hòa bị vỡ và nhanh chóng chìm xuống. Lúc này, chủ tàu tháo thuyền thúng vứt xuống biển để các ngư dân leo lên.

    6 ngư dân sau đó chen chúc trên chiếc thuyền thúng đường kính chưa đầy 2 mét. Khoảng một tiếng sau, họ may mắn được một tàu cá của ngư dân Quảng Bình bắt gặp và vớt lên.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-lon-danh-chim-tau-ca-8-ngu-dan-may-man-thoat-chet-a185508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan