+Aa-
    Zalo

    Sống Tích Cực Mỗi Ngày: Góc nhìn đa chiều về cuộc sống trong lòng độc giả

    ĐS&PL Giữa hàng trăm nghìn Fanpage chạy theo nội dung “ăn xổi”, thiếu giá trị nhằm câu kéo tương tác, “Sống Tích Cực Mỗi Ngày” với nội dung nhân văn, ý nghĩa đã trở thành Fanpage triệu like trên mạng xã hội, đúng với câu nói “hữu xạ tự nhiên hương”.

    Thực trạng nội dung các Fanpage hiện nay 

    Theo Báo cáo thị trường digital, ở Việt Nam có 76,95 triệu người dùng mạng xã hội vào tháng 1/2022, tương đương 78,1% tổng dân số. Bên cạnh đó, dữ liệu được công bố trên nguồn quảng cáo của Meta cho thấy Facebook hiện nay có 70,40 triệu người dùng tại Việt Nam vào đầu năm nay. Nhờ vậy, Facebook vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng top 15 nền tảng mạng xã hội được truy cập nhiều nhất mỗi tháng trong năm 2022 với 93,8% người dùng sử dụng thường xuyên. Trung bình mỗi ngày, người Việt dành tới gần 7 tiếng đồng hồ để tham gia các hoạt động liên quan tới internet.

    Cùng với sự phổ biến của nền tảng này tại Việt Nam, các Fanpage “mọc” lên như nấm và trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu của đại đa số người dùng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những trang thông tin ý nghĩa, hướng tới cộng đồng, thì vẫn có không ít Fanpage vì mục đích câu view, nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đọc mà xây dựng nội dung theo hướng chộp giật, đưa tin xấu, độc hại, góc nhìn không lành mạnh,… Điều này vô hình chung khiến cho nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm với việc “lướt facebook” khi bắt gặp quá nhiều thông tin tiêu cực trên nền tảng mạng xã hội này.

    Sống Tích Cực Mỗi Ngày: Sự đột phá trong lòng mỗi độc giả

    Không chạy theo những nội dung “ăn xổi”, thiếu giá trị nhằm câu kéo tương tác, Fanpage Sống Tích Cực Mỗi Ngày đã chinh phục được độc giả ngay từ cái tên đầu tiên. Được biết, đây chính là định hướng xuyên suốt của trang thông tin này - mang đến những nội dung giá trị, ý nghĩa, tích cực cho cộng đồng.

    Với gần 100 nghìn bài viết được đăng tải trên page suốt 10 năm qua, chúng ta có thể thấy được sự chỉn chu trong việc lựa chọn nội dung; đa dạng, đặc sắc trong hình thức thể hiện cùng sự vui vẻ nhưng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa trong thông điệp truyền tải.

    Được biết, nội dung chủ yếu trên Sống Tích Cực Mỗi Ngày là cập nhật tin tức tích cực trong cuộc sống thường nhật, những câu chuyện nhân văn, gần gũi trong đời sống, hay truyền đạt những bài học, lời khuyên quý giá giúp chúng ta sống đẹp, sống tốt, sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.

    Theo đó, các bài viết trên page có sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng và nhận được lượt tương tác “khủng”. Đào sâu vào các mối quan tâm của độc giả, trang thông tin này luôn được phản hồi tích cực, mang tính đóng góp cho các bài viết đăng tải. Đặc biệt, đúng với câu nói “hữu xạ tự nhiên hương”, nội dung của fanpage hướng tới cộng đồng nên cũng nhận được sự đón nhận tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của hoạt động chạy quảng cáo. Chính vì những lý do đó, Sống Tích Cực Mỗi Ngày hiện tại đã trở thành một fanpage “sạch”, nhận được nhiều sự ủng hộ với hơn 3 triệu lượt theo dõi, lượt tiếp cận trung bình 9 - 10 triệu lượt/tuần. Những chỉ số này vẫn luôn duy trì ổn định và có sự tăng trưởng không ngừng. Điều này đã phần nào khẳng định được những giá trị tốt đẹp mà fanpage này đã, đang và sẽ đóng góp cho cộng đồng.

    Để có được định hướng đúng đắn và kết quả đáng ghi nhận như hiện tại, đội ngũ admin trực tiếp quản lý fanpage đã phải rất nỗ lực hàng ngày để giữ được phong độ, không ngừng thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người đọc. Ông Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings, người sáng lập trang thông tin uy tín hàng triệu like này – chia sẻ: “Nội dung và hình ảnh của các bài viết trên Sống Tích Cực Mỗi Ngày luôn được chúng tôi chú trọng cả về tính thẩm mỹ và tính logic. Bên cạnh đó, sự chỉn chu được đặt lên hàng đầu để mang lại cho người đọc cảm giác thoải mái khi theo dõi”.

    Với nền tảng vững chắc, tin tưởng rằng, trong hiện tại và tương lai, Sống Tích Cực Mỗi Ngày sẽ ngày càng phát triển và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Tất cả những tin tức nóng hổi nhất, những chia sẻ sâu sắc nhất,… đều đang chờ chúng ta khám phá mỗi ngày!

    Để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích, hãy follow các Fanpage triệu like của HBR Holdings tại địa chỉ:

    https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn

    https://www.facebook.com/LangmasterCareers

    https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

    https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster

    https://www.facebook.com/tonydzung.com.vn

    https://www.facebook.com/hbr.edu.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-tich-cuc-moi-ngay-goc-nhin-da-chieu-ve-cuoc-song-trong-long-doc-gia-a546770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.