+Aa-
    Zalo

    Soobin Hoàng Sơn liên tục đỏ mặt, Mỹ Tâm hát "Duyên phận" trên ghế giám khảo

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi "chị đẹp" Mỹ Tâm tự tin hát "Duyên phận" thì sự ngượng ngùng đỏ mặt của Soobin Hoàng Sơn trước thí sinh nữ khiến khán giả bật cười.

    Trong khi "chị đẹp" Mỹ Tâm tự tin hát "Duyên phận" thì sự ngượng ngùng đỏ mặt của Soobin Hoàng Sơn trước thí sinh nữ khiến khán giả bật cười.

    [mecloud]VQGVIf4Na4[/mecloud]

    Tuần này, nam ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn sẽ đảm nhiệm vị trí giám khảo bên cạnh hai nghệ sĩ tiền bối là "họa mi" Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Lần đầu ngồi ghế giám khảo, lại còn bên cạnh là thần tượng mình hâm mộ đã từ lâu, Soobin luôn có những cử chỉ hành động hết sức đáng yêu. Bên cạnh đó, chủ nhân bản hít "Phía sau một cô gái" còn tiết lộ từ rất bé anh đã có thể hát nghêu ngao ca khúc "Cây đàn sinh viên" khiến Mỹ Tâm “rung rinh” cảm động.

    Mở đầu chương trình, MC Đại Nghĩa “thị phạm” cho khán giả hiểu được tinh thần của một bài hát cover khi “xào nấu” hit "Chuyện như chưa bắt đầu" của Mỹ Tâm theo phong cách… Bolero khiến lượng fan hùng hậu của nữ ca sĩ tại trường quay cười nghiêng ngả.


    Khi Mỹ Tâm giãi bày cảm nhận về việc lắng nghe những ca khúc cover để thấy được sức sáng tạo của lớp trẻ, MC Đại Nghĩa đã bắt lấy ngay cơ hội này để "ép" cô hát một đoạn ca khúc "Duyên phận" ngay trên ghế nóng. Điều này không khỏi khiến các fan thích thú và cổ vũ nhiệt liệt cho "họa mi" cũng như sự lém lỉnh của MC Đại Nghĩa.

    Bước vào chương trình, khi đoạn clip giới thiệu về thí sinh Diễm Hương hát nhạc cải lương được trình chiếu, mỗi nghệ sĩ lại có nhận định khác nhau.

    Sau khi các vị giám khảo đưa ra nhận định của mình với ba thể loại Rock, Pop và nhạc Dance thì cô gái này bất ngờ xuất hiện cực kỳ gợi cảm trên sân khấu và cover "I am the best" của girlgroup xứ Hàn 2NE1.

    [mecloud]amayCCUm7i[/mecloud]

    Tuy vậy, sau cùng Diễm Hương khiến tất cả "ngã ngửa" khi tiết lộ bài hát của cô thuộc thể loại nhạc... Jazz.

    Nhận xét về tiết mục, Mỹ Tâm cho biết chị cảm thấy bất ngờ trước cách phối nhạc vô cùng mới lạ này. Tuy ấn tượng với chất giọng trầm, dày của Diễm Hương nhưng giọng ca Nhé anh cho rằng thí sinh nữ vẫn chưa đủ độ “sexy” trong tiết mục vừa rồi.

    Đồng quan điểm, giám khảo Quang Dũng cho rằng nếu cô nàng trình diễn tự tin hơn nữa sẽ làm phần thi thêm thuyết phục.


    Về phần Soobin Hoàng Sơn, anh chàng “bức xúc” cho biết thí sinh hoàn toàn không nhìn mình khi trình diễn. Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa lém lỉnh yêu cầu cô nàng quyến rũ lại gần nhìn Soobin khiến anh chàng liền từ chối và đỏ mặt trông vô cùng đáng yêu.

    Là người đi trước, Mỹ Tâm lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược với Soobin khi gặp được 3 anh chàng đẹp trai của nhóm The Wings đến tham gia chương trình.

    Nhìn thấy ngoại hình của 3 thí sinh nam trong clip giới thiệu, Mỹ Tâm không ngần ngại cho rằng chỉ cần nhìn thôi đã biết là họ hát rất hay rồi.

    Bước ra sân khấu với trang phục áo khoác da, ba anh chàng toát ra “soái khí” ngời ngời làm “tan chảy” trái tim của những khán giả nữ. Không những vậy, ba thành viên Duy Ngọc, Phạm Thắng và Vũ Thịnh đã phối bè rất ăn ý qua ca khúc hit Trót yêu theo phong cách riêng của nhóm.


    Trong vòng tiếp theo, The Wings lại mang đến bản phối hoàn toàn mới theo phong cách EDM của "Phía sau một cô gái" khiến khán giả như “vỡ òa” cùng hòa vào tiết mục sôi động này.

    [mecloud]e13tMqM7V3[/mecloud]

    The Wings phải đối đầu với cặp đôi thí sinh Minh Chí và Thùy Dung cũng chọn "Phía sau một cô gái" làm ca khúc dự thi, có điều hai bạn này lựa chọn cover lại theo phong cách Aucoustic.

    [mecloud]jAMdqvfsW5[/mecloud]

    Khi phải đưa ra quyết định bình chọn, cả đạo diễn Quang Dũng lẫn Soobin Hoàng Sơn đều vô cùng hoang mang và phân vân đến mức phải trốn sau ghế của Mỹ Tâm. Lập tức, MC Đại Nghĩa nhận xét khung cảnh này rất trùng khớp với ý nghĩa bài hát "Phía sau một cô gái" của Soobin khi hai người đàn ông trên ghế giám khảo đều đứng sau "phó mặc" tất cả cho Mỹ Tâm.


    Sau cùng, The Wings xuất sắc giành chiến thắng với hai điểm đến từ giám khảo Mỹ Tâm và Quang Dũng. Trong khi cặp đôi Minh Chí - Thùy Dung nhận được bình chọn từ Soobin Hoàng Sơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soobin-hoang-son-lien-tuc-do-mat-my-tam-hat-duyen-phan-tren-ghe-giam-khao-a185778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan