+Aa-
    Zalo

    Soobin Hoàng Sơn rưng rưng nước mắt vì bất ngờ..."lên chức bố"

    • DSPL
    ĐS&PL Các học trò của Soobin Hoàng Sơn tại Giọng hát Việt nhí 2017 đã dành cho anh một món quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa.

    Các học trò của Soobin Hoàng Sơn tại Giọng hát Việt nhí 2017 đã dành cho anh một món quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa.

    [presscloud]429[/presscloud]

    The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí 2017 không chỉ là cuộc thi mà còn là sân chơi để các bạn nhỏ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn có chung niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là được gắn kết với những HLV tạo nên một gia đình The Voice Kids luôn ngập tràn tình cảm và tiếng cười.

    Team Soobin Hoàng Sơn đang được khán giả chú ý và yêu thích khi "quy tụ" rất nhiều "hoàng tử - công chúa". Các bé luôn dành tình cảm đặc biệt cho nam ca sĩ và thân mật gọi Soobin Hoàng Sơn là "ba".


    Mới đây, trong dịp Soobin Hoàng Sơn qua Pháp, các học trò của anh đã thể hiện nỗi nhớ da diết của mình bằng 1 clip được quay trên xe rất dễ thương. Trong clip có sự xuất hiện của bé Hoài Ngọc, Gia Hân, Quốc Thái và Phi Long, các bé còn gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến nam HLV và còn "dặn dò" phải mua quà.

    [presscloud]430[/presscloud]

    Đặc biệt, các bé còn gửi món quà đến người thầy nơi phương xa qua hai ca khúc "Em đã quen với cô đơn" và "Xin đừng lặng im" nhưng đã được chế lời vô cùng đáng yêu. Chắc chắn khi Soobin Hoàng Sơn xem được clip này thì trái tim cũng phải "rụng rời" vì tình cảm chân thật, ngây ngô của các học trò.

    Bên cạnh đó, Soobin đã từng nghẹn ngào nói không nên lời khi các học trò tổ chức sinh nhật cho anh. Đây có lẽ là món quà bất ngờ nhất mà Soobin Hoàng Sơn nhận được từ bé đến giờ, anh cho biết cảm xúc rất khó tả, chỉ muốn cám ơn các bé rất nhiều từ tận tấm lòng của mình.

    Có thể thấy, Soobin Hoàng Sơn đang là HLV hạnh phúc nhất The Voice Kids 2017 khi luôn được các học trò của yêu thương.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soobin-hoang-son-rung-rung-nuoc-mat-vi-bat-ngolen-chuc-bo-a204718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan