+Aa-
    Zalo

    Soobin Hoàng Sơn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, Mai Âm Nhạc liền có động thái bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau dòng trạng thái gây chú ý của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, người hâm mộ đã nhanh chóng nhắc đến tên Mai Âm Nhạc.

    Mới đây, Soobin Hoàng Sơn khiến các fan không khỏi thích thú khi chia sẻ trên Facebook cá nhân dòng trạng thái thể hiện mong muốn về bạn gái tương lai: "Ước gì bạn gái tôi sau này không biết chơi típ tóp (TikTok - PV)". Không những vậy, nữ ca sĩ còn chú thích thêm: "Like hiphop, no tip top babe".

    Dưới phần bình luận, hotgirl Trâm Anh - bà xã JustaTee lập tức bình luận cho hay: "Đến cháu Ci còn biết chơi, cậu đòi hỏi hơi cao rồi đấy" thì nam ca sĩ mới trả lời lại nguyên nhân là: "Nhà 1 đứa chơi là được rồi".

    soobin hoang son tiet lo mau ban gai ly tuong mai am nhac lien co dong thai bat ngo1
    Dòng trạng thái mới nhất được Soobin Hoàng Sơn đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Soobin Hoàng Sơn hiện đang sở hữu kênh TikTok gần 1 triệu follow với 4,2 triệu lượt yêu thích các clip. Những đoạn clip được nam ca sĩ chia sẻ thường là cover âm nhạc hay sản phẩm của anh. Clip nào cũng thu hút đến hàng trăm nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng, chứng minh sức hút không hề nhỏ của Soobin. 

    Ngay sau dòng trạng thái gây chú ý của Soobin, người hâm mộ đã nhanh chóng nhắc đến tên Mai Âm Nhạc. Sau 1 lần được Soobin trả lời tin nhắn trên Instagram, Mai Âm Nhạc đã gọi "nam thần" SpaceSpeakers là chồng.

    Ngay sau đó, nữ rapper đã liên tục khoe hàng loạt các khoảnh khắc bày fan "cuồng". Cô từng tuyên bố đổi tên theo idol thành Soobin Hoàng Mai đến việc tham vấn ý kiến fan xem có tổ chức đám cưới luôn không. Thậm chí, cô nàng còn "xem tuổi" để kiểm tra liệu cả hai có "hợp mệnh" với nhau hay không.

    Vốn là hot TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội, vừa biết tiêu chí tuyển bạn gái của "người trong mộng", học trò Karik đã vội rao bán ngay kênh TikTok gần 1 triệu người theo dõi của mình.

    soobin hoang son tiet lo mau ban gai ly tuong mai am nhac lien co dong thai bat ngo3
    soobin hoang son tiet lo mau ban gai ly tuong mai am nhac lien co dong thai bat ngo2
    Mai Âm Nhạc nhanh chóng "rao bán" kênh Tiktok triệu view sau dòng trạng thái của idol.

    Về chuyện tình cảm, Soobin Hoàng Sơn rất kín tiếng. Trong podcast Have a sip, anh cho hay, sống kín tiếng vì từng nhận phải nhiều lời gièm pha, chỉ trích từ công chúng, đặc biệt là sau ồn ào tình cảm với nữ ca sĩ Hiền Hồ.

    "Tôi chưa bao giờ chia sẻ với mọi người về cảm giác lúc đấy. Lúc đấy tôi rất sợ và thấy rất kinh khủng. Dù đã vào showbiz khá lâu và chuẩn bị tâm lý để chống chọi với sự tấn công của mạng xã hội nhưng lúc đó tôi suy sụp hoàn toàn về cả tâm lý, tinh thần", nam ca sĩ tâm sự. 

    soobin hoang son tiet lo mau ban gai ly tuong mai am nhac lien co dong thai bat ngo4
    Soobin Hoàng Sơn.
    Mai Âm Nhạc  tên đầy đủ là Hoàng Hương Quỳnh Mai, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Với sự hài hước của mình, cô được rất nhiều người nổi tiếng như Thiều Bảo Trâm, Tiên Tiên, Độ Mixi,... yêu thích. Vì có đam mê âm nhạc nên Mai cũng đã từng cho ra mắt một vài ca khúc như Mai (Mẩu Chuyện Đầu Tiên), Chàng trai chào đời sau em (Mẩu chuyện thứ hai), Brands, Time Machine. Vừa qua, cô đã tham gia Rap Việt mùa 2 và về với đội của Karik. Tuy nhiên, cô đã dừng chân sau khi đối đầu với Coldzy.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soobin-hoang-son-tiet-lo-mau-ban-gai-ly-tuong-mai-am-nhac-lien-co-dong-thai-bat-ngo-a522766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan