Sooyoung (SNSD) công khai hẹn hò bạn trai Jung Kyung Ho


Thứ 3, 25/04/2017 | 06:42


Cùng sự kiện

Đặc biệt, hình hẹn hò của Sooyoung và Jung Kyung Ho trên đường phố Soeul được fan ví đẹp như chụp họa báo.

Đặc biệt, hình hẹn hò của Sooyoung và Jung Kyung Ho trên đường phố Soeul được fan ví đẹp như chụp họa báo.

Chuyện tình cảm của giới nghệ sĩ Hàn luôn là đề tài nóng sốt được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Thay vì chọn cách hẹn hò bí mật và luôn "ngụy trang" kín mít thì một số sao Hàn lại không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng.

Mới đây, hình ảnh cặp đôi Sooyoung - Kyung Ho nắm tay nhau dạo phố đã được các fan chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt.

Cả hai nắm tay nhau ngọt ngào dạo phố.

Cuối tuần vừa qua, nam diễn viên điển trai Jung Kyung Ho và ngọc nữ của SNSD - Sooyoung đã có buổi đi mua sắm vui vẻ. Trong bức ảnh được fan lén chụp lại thì dường như họ không quá quan tâm đến thái độ của mọi người xung quanh. Đặc biệt, khi sang đường, nam diễn viên "Missing Nine" vô cùng soái ca tự động xách đồ và nắm tay dắt bạn gái qua đường.

Ánh mắt của Kyung Ho luôn hướng về bạn gái.

Đại diện công ty quản lý của Kyung Ho đã xác nhận tới công chúng rằng cả hai luôn ở bên nhau. “Mặc dù cả hai luôn bận rộn nhưng họ đang cố gắng dành thời gian cho nhau. Công ty sẽ không can thiệp vào vấn đề này, chúng tôi tôn trọng cuộc sống riêng tư của các diễn viên”- đại diện công ty chia sẻ.

Vào năm 2014, cả hai đã từng vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm dẫn đến đường ai nấy đi sau gần hai năm hạnh phúc. Nhưng ngay sau đó, mọi lời đồn ác ý đã nhanh chóng bị bác bỏ khi Kyung Ho chính thức lên tiếng trong cuộc phỏng vấn tại trường quay phim Fall in Love with Soon Jung: “Tôi không hiểu vì sao lại có tin đồn đó. Tôi và Sooyoung thậm chí vừa mới gặp nhau vào ngày hôm qua”.

Tuy nhiên, với chùm ảnh mới nhất này, có thể khẳng định, sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi vẫn hết sức mặn nồng và tình cảm.

Các netizen cũng nhân dịp này, gửi lời chúc phúc đến cặp đôi vàng của showbiz Hàn: "Tôi hi vọng họ sẽ tổ chức đám cưới!"; "5 năm thật là dài, chúc các bạn mãi mãi hạnh phúc!": "Tôi thích cái cách anh ấy ôm cô ấy…trái tim rung động."; "Tôi yêu hai người quá, họ rất vui vẻ và mạnh mẽ, hãy kết hôn!"; "Nhìn họ giống như một cặp vợ chồng mới cưới vậy, đáng yêu quá!".

Nguyễn Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sooyoung-snsd-cong-khai-hen-ho-ban-trai-jung-kyung-ho-a188260.html