+Aa-
    Zalo

    Sốt với "Mình yêu nhau đi" cầu hôn lãng mạn như truyện cổ tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Clip “Mình yêu nhau đi” phiên bản cầu hôn lãng mạn khiến không ít người rung rinh. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng, màn câu hôn kết thúc đẹp như truyện cổ tích.

    (ĐSPL) – Clip “Mình yêu nhau đi” phiên bản cầu hôn lãng mạn khiến không ít người rung rinh. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng, màn câu hôn kết thúc đẹp như chuyện tình yêu trong truyện cổ tích.

    Thời gian qua, bản hit Mình yêu nhau đi của Tiên Cookie đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây dân mạng lại được mãn nhãn khi xem bản cover “Mình yêu nhau đi” của hai bạn trẻ Tùng Bùi và Kiến Con thực hiện.

    Xem clip Mình yêu nhau đi phiên bản cầu hôn lãng mạn:

    Với thời lượng chưa đến 4 phút, nhưng clip đã kể lại trọn vẹn câu chuyện tình “sét đánh” giữa đôi bạn trẻ tình cờ gặp nhau trên phố. Tiếp đó là sự tương tư, mong nhớ giữa hai người. Và câu chuyện kết thúc với màn cầu hôn rực rỡ của chàng trai.  

    Sốt với

    Phút giây gặp gỡ như một định mệnh viết nên truyện cổ tích của cặp đôi.

    Nhiều dân mạng cho rằng, vẫn là bản hit đó nhưng điều khiến cho clip trở nên độc đáo, khác biệt hơn chính là màn cầu hôn, minh chứng cho một tình yêu trọn vẹn.

    Sốt với

    Kết thúc có hậu như truyện cổ tích khiến nhiều dân mạng thích thú.

    Bạn Leo Manh chia sẻ: “Mình thích bản cover này ở chỗ câu chuyện mình yêu nhau đi phiên bản chế này đã có một kết thúc quá tuyệt vời. Bối cảnh quay cũng đẹp và thu hút”.

    Còn nick name Laca lên tiếng: “Thích quá, cái đoạn cầu hôn thật lãng mạn. Mình thấy vừa dễ thương lại vừa hay. Cứ như câu chuyện cổ tích vậy”.

    Nhiều dân mạng tỏ ý phấn khích khi ví câu chuyện tình như truyện cổ tích thời hiện đại. Bởi nó vừa lãng mạn vừa nên thơ và đặc biệt là có một kết thúc đẹp. 

    Sốt với
    Chân dung cô gái xinh đẹp trong cover Mình yêu nhau đi.

    Bên cạnh đó, không ít dân mạng gửi lời khen ngợi cô gái - nhân vật chính trong màn cầu hôn. Không chỉ sở hữu giọng hát trong trẻo, cô gái còn có gương mặt xinh xắn đáng yêu. Đó cũng là một trong những yếu tổ thành công của bản cover đình đám này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-voi-minh-yeu-nhau-di-cau-hon-lang-man-nhu-truyen-co-tich-a27305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan