+Aa-
    Zalo

    Southampton lại cho M.U "hít khói" trong top 4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hạ gục chủ nhà Newcastle với tỷ số 2-1, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH từ tay M.U sau vòng 22 Premier League.\r\n
    (ĐSPL) – Hạ gục chủ nhà Newcastle với tỷ số 2-1, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH từ tay M.U sau vòng 22 Premier League.
    Tiền vệ Eljero Elia đã đóng vai người hùng trong chiến thắng của Southampton khi xuất sắc lập cú đúp. Chiến thắng trước Newcastle đã là trận thắng thứ năm trong sáu vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh của Southampton trận, trong đó có không ít đối thử sừng sỏ như Everton, Arsenal hay M.U.
    Eljero Elia lập cú đúp giúp Southampton qua mặt M.U.
    Giành 3 điểm Southampton đã đòi lại vị trí thứ ba vào tay M.U sau khi Rooney và các đồng đội vượt qua QPR với tỷ số 2-0 ít giờ trước đó. Hiện tại The Saints đang có 42 điểm nhiều hơn 2 điểm so với “Quỷ đỏ”. Đây rõ ràng là thành tích rất đáng khích lệ với đội bóng nhà nghèo như Southampton.
    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ronald Koeman đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn chói sáng của cậu học trò người đồng hương Eljero Elia.
    “Tôi từng nhiều lần tự hỏi vì sao Eljero Elia lại không thể chơi tốt ở Bremen dù trước đó vừa thi đấu tốt ở World Cup 2014. Màn trình diễn của Eljero cho thấy hệ thống thi đấu có ý nghĩa rất quan trọng. Cậu ta cũng cần sự tin tưởng của HLV”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.
    “Trước mùa giải, nếu ai đó bảo tôi rằng sau 22 vòng, đội của tôi đứng thứ ba, chắc tôi sẽ cười ngất. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Tất nhiên, bạn cũng cần may mắn. Tinh thần của đội bóng là rất ấn tượng, các cầu thủ của tôi rất tự tin. Đây là chìa khóa để đội có được thành công hiện tại”, HLV Ronald Koeman nói về thành tích của đội bóng với sự tự hào.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/southampton-lai-cho-mu-hit-khoi-trong-top-4-a79728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan