+Aa-
    Zalo

    Spa Thanh Hằng: Địa điểm chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người nhất là chị em. Thế nhưng, để chọn cho mình địa chỉ tin cậy thì không dễ,

    (ĐS&PL) Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người nhất là chị em. Thế nhưng, để chọn cho mình địa chỉ tin cậy thì không dễ, nhất là những năm gần đây, ngành thẩm mỹ, spa rầm rộ từ thành thị đến miền quê.

    Thanh Hằng Beauty Spa & Clinic giới thiệu dòng mỹ phẩm O.M.C tới khách hàng

    Nhìn chung thẩm mỹ da là khắc phục những khiếm khuyết hình thể do: Khiếm khuyết bẩm sinh, khiếm khuyết do thời gian, khiếm khuyết do tâm lý, khiếm khuyết do bệnh lý. Cái đẹp là một phạm trù cơ bản và phổ biến của thẩm mỹ học. Nói đến cái đẹp, người ta luôn nhắc đến 2 khái niệm: Cái đẹp tâm hồn và Cái đẹp hình thể…

    Thanh Hằng Beauty Spa & Clinic tư vấn cho khách hàng

    Để chăm sóc đúng, tránh làm tổn thương da, người chăm sóc tối thiểu cần biết và nắm rõ; mô học,  sinh lý, sinh hóa hệ thống da bình thường. Chí ít cũng phải hiểu được đặc điểm sinh lý, sinh hóa của thượng bì vì: Trong cấu trúc thượng bì, các tế bào như tế bào sắc tố và tế bào miễn dịch cũng không liên kết chặt chẽ với các tế bào sừng xung quanh, chúng có thể di chuyển vì những lý do chưa được biết rõ như: Tế bào sắc tố di chuyển xuống lớp bì có thể làm cho bệnh lý sạm da trở nên khó trong điều trị hơn. Trong khi đó, tế bào miễn dịch di chuyển nhiều hơn vào thượng bì có thể làm trầm trọng thêm các bệnh da miễn dịch – dị ứng.

    Áp dụng dòng sản phẩm 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên, được chính các giáo sư, tiến sĩ, y, dược,  bác sĩ chuyên khoa da liễu nghiên cứu, chiết xuất. Thanh Hằng Beauty Spa & Clinic là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn có làn da như ý và loại trừ một số bệnh lý như Mụn – Da thương tổn – Thâm nhiễm – Sẹo.

    Mỹ phẩm O.M.C là sự lựa chọn tối ưu của Thanh Hằng Beauty Spa & Clinic để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng

    Địa chỉ: Thanh Hằng Beauty Spa & Clinic

    Số 51 Nguyễn Thị Minh Khai – TT Vương – Tiên Lữ – Hưng Yên  – 0973.693.830

    Trung Hoàng/ Kinh Tế và Dự báo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spa-thanh-hang-dia-diem-cham-soc-da-theo-tieu-chuan-y-khoa-a279978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.