+Aa-
    Zalo

    Spacaps – Giải pháp hàng đầu giúp phụ nữ cải thiện tình trạng khô hạn, lấy lại cảm hứng phòng the

    ĐS&PL “Cô bé” bị khô hạn không chỉ khiến chức năng sinh lý rối loạn mà còn gây đau rát khi quan hệ, khiến đời sống sinh hoạt của vợ chồng gặp nhiều “trục trặc”.

    “Cô bé” bị khô hạn không chỉ khiến chức năng sinh lý rối loạn mà còn gây đau rát khi quan hệ, khiến đời sống sinh hoạt của vợ chồng gặp nhiều “trục trặc”. Để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn Spacaps. Tại sao vậy?

    Nguyên nhân gây khô âm đạo ở phụ nữ là gì?

    Theo thống kê, có tới 45% số phụ nữ trên 18 tuổi đã từng gặp phải tình trạng khô hạn ít nhất 1 lần trong đời. Nguyên nhân có thể là do:

    Tình trạng khô hạn có thể gặp ở bất cứ ai

    - Vệ sinh vùng kín không đúng cách: Vệ sinh vùng kín bằng dụng cụ thụt rửa làm mất cân bằng độ ẩm thành âm đạo, gây ra tình trạng viêm nhiễm và khô rát.

    - Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng estrogen càng thấp nên dẫn đến giảm ham muốn, không đủ chất nhầy bôi trơn khi quan hệ, gây đau rát.

    - Thiếu chất dinh dưỡng: Cơ thể thiếu chất nên suy nhược, khiến vùng kín "thiếu sức sống".

    - Xem nhẹ màn dạo đầu: Chất nhờn được kích thích tiết ra từ màn dạo giúp bôi trơn âm đạo và ngăn ngừa đau rát nhưng nếu chưa tiết ra đủ sẽ làm vùng kín khó chịu, ngứa rát.

    Nguyên nhân sâu xa gây khô hạn là do: Khí huyết kém lưu thông, suy giảm nội tiết tố và viêm nhiễm.

    Phụ nữ bị khô hạn nên làm gì để “cô bé” luôn “ướt át”?

    Khi “cô bé” khô hạn, chị em có thể áp dụng một số cách sau để cải thiện:

    Lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp

    Những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ kiềm mạnh rất dễ gây mất cân bằng pH trong âm đạo, từ đó làm “cô bé” bị khô và tăng khả năng mắc các bệnh phụ khoa khác. Do đó, nên lựa chọn những sản phẩm có độ pH phù hợp, với thành phần thiên nhiên lành tính để khắc phục tình trạng khô âm đạo.

    Sử dụng các chất bôi trơn phù hợp

    Khô âm đạo sẽ làm tăng cảm giác đau rát khi giao hợp. Do đó, một chút gel bôi trơn sẽ khắc phục tình trạng trên. Có thể bôi vào dương vật hoặc âm đạo để tạo đủ chất nhờn cho cuộc yêu thêm sung mãn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, biện pháp này không thể cải thiện tận gốc tình trạng khô hạn mà còn khá phiền phức và tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa,…

    Dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu

    Đối với phụ nữ, màn dạo đầu rất quan trọng. Không như nam giới, phụ nữ rất khó đạt được khoái cảm. Nếu không có được khoái cảm thì âm đạo không tiết đủ chất nhờn sẵn sàng cho việc quan hệ. Do đó, nên thật chú ý màn dạo đầu.

    Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Bạn có thể bổ sung các thực phẩm dưới đây để giảm khô âm đạo:

    + Thực phẩm giàu vitamin A, E, omega-3, lợi khuẩn probiotics,…

    + Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

    + Không sử dụng thực phẩm có lượng đường cao như: Nước ngọt, bánh kẹo ngọt,… vì nấm men ưa đường và là nguyên nhân gây viêm nhiễm, khô âm đạo.

    + Không sử dụng rượu, bia, chất kích thích, cà phê, thuốc lá,…

    Dinh dưỡng hợp lý giúp cải thiện tình trạng khô hạn ở phụ nữ

    Giữ tinh thần luôn vui vẻ thoải mái

    Tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh xa căng thẳng sẽ giúp người phụ nữ giải tỏa áp lực tâm lý – vốn là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng khô hạn. Chị em nên thực hiện những hoạt động có lợi cho sức khỏe tinh thần như: Yoga, thiền, đọc sách, nghe nhạc thư giãn,…

    Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô hạn ở phụ nữ an toàn, hiệu quả

    Bên cạnh một số cách tốt cho sức khỏe sinh dục, giúp cô bé "ướt át", các chuyên gia khuyên phái đẹp nên dùng mầm đậu nành để cải thiện tình trạng khô hạn nhanh chóng và an toàn. Bởi trong mầm đậu nành chứa isoflavone – hoạt chất có cấu trúc gần giống với estrogen nội sinh, giúp bù đắp nhanh chóng lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể cho nữ giới. Tuy nhiên, mầm đậu nành thông thường nếu được bào chế bằng công nghệ cũ, chỉ dừng lại ở mức rang xay thô sơ thì hàm lượng isoflavone thấp. Muốn đạt hiệu quả thì bắt buộc phải sử dụng một lượng lớn bột mầm đậu nành. Điều này sẽ gây ra nhiều tác dụng không mong muốn như: Rối loạn tiêu hóa, tăng cân quá mức. Khắc phục được những bất cập trên, các nhà khoa học đã tinh chiết isoflavon trong mầm đậu nành bằng công nghệ sản xuất hiện đại làm thành phần trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps, giúp tăng khả năng hấp thu vào cơ thể, cho hiệu quả tối ưu.

    Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô hạn ở phụ nữ hiệu quả

    Sản phẩm Spacaps có hiệu quả vượt trội trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi khô hạn so với các sản phẩm thông thường là do ngoài thành phần tinh chất mầm đậu nành (isoflavone) giúp bổ sung estrogen, nó còn chứa tinh chất củ mài (tiền hormone pregnenolone) kích thích sản sinh progesterone, estrogen, testosterone, cân bằng hài hòa cả 3 nội tiết tố. Các thành phần khác của sản phẩm như: Đương quy, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, hồi phục chức năng sinh lý cho phụ nữ,… Cụ thể:

    + Đương quy, hà thủ ô: Giúp tăng cường khí huyết, cho "cô bé" luôn ẩm ướt, trơn tru, da dẻ mịn màng, sáng hồng, tóc suôn mượt.

    + Nhàu, thổ phục linh: Có tác dụng chống viêm, tăng miễn dịch từ đó giảm viêm nhiễm phụ khoa.

    Đặc biệt, sản phẩm Spacaps đã được chứng minh qua 2 nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cho kết quả cải thiện tích cực.

    Trong bối cảnh thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá có công dụng cải thiện khô hạn, người dùng nên lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, được nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, mà sản phẩm Spacaps là một trong số rất ít các sản phẩm đạt được đầy đủ những tiêu chí này.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp rất nhiều chị em cân bằng lại nội tiết tố nữ, cải thiện cảnh “khô hạn”, đẩy lùi suy giảm ham muốn, lãnh cảm trong “chuyện ấy”. Điển hình là trường hợp của cô Phụng. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của cô TẠI ĐÂY.

    Hay như trường hợp của chị Ái, chị từng có khoảng thời gian stress khi cơ thể luôn thấy mệt mỏi, nóng trong người, đổ mồ hôi, đặc biệt nước nôi càng ngày càng ít đi, chị cảm thấy đau rát và luôn lảng tránh chuyện chăn gối. Tình cờ biết đến Spacaps, sau khi dùng thử 1 liệu trình, kết hợp chế độ ăn uống luyện tập hợp lý, tình cảm vợ chồng chị lại thắm thiết như xưa. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của chị Ngọc Ái TẠI ĐÂY.

    Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, nhãn hàng Spacaps đang triển khai chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể: Khi mua combo đủ 06 hộp Spacaps, Quý khách được tặng ngay 01 hộp sản phẩm tương ứng. Bên cạnh đó, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    * Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Linh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps-giai-phap-hang-dau-giup-phu-nu-cai-thien-tinh-trang-kho-han-lay-lai-cam-hung-phong-the-a361478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan