+Aa-
    Zalo

    Spacaps – Giải pháp thảo dược giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, xu hướng mới trong điều trị suy giảm ham muốn ở nữ giới

    • DSPL
    ĐS&PL Suy giảm ham muốn ở nữ giới không chỉ khiến chị em mất hứng thú với chuyện chăn gối mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình.

    Suy giảm ham muốn ở nữ giới không chỉ khiến chị em mất hứng thú với chuyện chăn gối mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình. Hiện nay, phương pháp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là sử dụng sản phẩm thảo dược kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, điển hình như Spacaps.

    Nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nữ giới là gì?

    Giảm ham muốn tình dục là tình trạng giảm hoặc không có hứng thú với chuyện chăn gối. Suy giảm ham muốn ở nữ giới có thể bắt nguồn từ những yếu tố sau: Cảm giác không hài lòng với bạn tình; Tâm lý bất ổn; Stress, mệt mỏi, căng thẳng; Độ pH âm đạo thay đổi,…

    Giảm ham muốn khiến phụ nữ chán yêu

    Các chuyên gia xác định nguyên nhân sâu xa gây suy giảm ham muốn ở nữ giới là do rối loạn nội tiết tố, khí huyết suy giảm và viêm nhiễm phụ khoa. Một khi nồng độ hormone tăng giảm thất thường, khí huyết kém lưu thông dẫn tới cơ thể mệt mỏi, suy nhược, viêm nhiễm gây ngứa, đau rát, có mùi hôi,… thì chuyện chăn gối nhất định sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

    Ảnh hưởng của tình trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới

    Suy giảm ham muốn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống của phụ nữ. Điển hình như:

    - Giảm khả năng sinh sản.

    - Giảm chất lượng đời sống tình dục.

    - Ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

    - Gây ra tình trạng mệt mỏi và thiếu tự tin.

    Trước những ảnh hưởng có thể khiến hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ, chị em cần phải nhanh chóng tìm ra giải pháp cải thiện vừa hiệu quả lại an toàn.

    Cách lấy lại ham muốn ở nữ giới cực đơn giản

    Để lấy lại ham muốn, giúp hạnh phúc gia đình bền chặt hơn, chị em có thể tham khảo một số cách sau đây:

    Sử dụng gel bôi trơn

    Các dạng gel bôi trơn sẽ giúp chuyện “yêu” trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng, biện pháp này không thể cải thiện tận gốc tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới. Hơn nữa, chúng còn khá phiền phức, lích kích và tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa,…

    Tạo không gian lãng mạn, thay đổi tư thế “yêu”

    Việc thay đổi tư thế khi “yêu” sẽ giúp cả 2 tìm được cảm giác mới lạ, lấy lại ham muốn. Ngoài ra, thay vì chỉ “áp dụng” mãi tư thế “yêu” truyền thống, hãy thay đổi những tư thế mới lạ và không gian lãng mạn để “gọi điện nước về”.

    Không gian lãng mạn giúp chị em dễ thăng hoa hơn

    Kéo dài màn dạo đầu

    Một màn dạo đầu chất lượng trước khi “lâm trận” cũng chính là giải pháp đánh thức ham muốn cho phái đẹp. Những động tác vuốt ve, kích thích vùng nhạy cảm sẽ khiến chị em nhanh chóng muốn được “yêu”.

    Luyện tập thể dục hàng ngày

    Việc luyện tập thể thao hàng ngày sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, tinh thần thoải mái, kích thích ham muốn đời sống vợ chồng.

    Thay đổi chế độ ăn uống

    Chị em nên đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, bổ sung rau xanh, quả chín, các thực phẩm giàu vitamin, chất chống oxy hóa,… Bên cạnh đó, hãy tránh những thực phẩm giàu chất béo, đồ ăn đóng hộp, chế biến sẵn, nhiều gia vị,…

    Sản phẩm thảo dược Spacaps giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, tăng tiết dịch nhờn, cải thiện khô âm đạo, suy giảm ham muốn

    Như đã đề cập, có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới, nhưng nguyên nhân sâu xa là do: Suy giảm nội tiết tố nữ, khí huyết suy giảm và viêm nhiễm phụ khoa. Chính bởi vậy, để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn thì cần tác động được vào nguyên nhân sâu xa đó. Thế nhưng, hiện nay, các sản phẩm bổ sung nội tiết tố estrogen trên thị trường thường có nguồn gốc tổng hợp, không thân thiện với cơ thể, khó hấp thu và việc sử dụng với liều cao có thể gây nhiều tác dụng phụ như dư thừa estrogen, ức chế ngược, khiến buồng trứng ngừng sản xuất estrogen, tăng nguy cơ rối loạn kinh nguyệt, u vú, u xơ tử cung,... Do vậy, tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn không được cải thiện triệt để.

    Trước thực tế đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps với cơ chế 3 tác động:

    Hết khô hạn, tăng cường sinh lý nữ, chống viêm nhiễm

    Isoflavone, thổ phục linh: Hoạt chất isoflavone từ tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết tố và kích thích vỏ nang noãn sản sinh estrogen nội sinh, từ đó làm tăng độ ẩm ở các mô khô trong cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ, chống lại bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể

    Tinh chất củ mài (pregnenolone) duy trì hoạt động ổn định của tuyến thượng thận, tuyến yên, buồng trứng, cân bằng các hormone trong cơ thể.

    Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress

    Đương quy, hà thủ ô, nhàu: Có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi đến kỳ kinh.

    Spacaps giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở phụ nữ hiệu quả

    Sản phẩm Spacaps không chỉ giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên mà không gây thừa hormone, hơn nữa còn cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa, giảm ham muốn, da khô, nám sạm da,... Sản phẩm còn chứa kháng viêm thực vật nên rất thân thiện với cơ thể và cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở chị em hiệu quả.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sản phẩm thảo dược duy nhấtvề sinh lý nữ có tới 2 nghiên cứu lâm sàng: Nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (tháng 10/2011) cho thấy, triệu chứng khô âm đạo, đau khi giao hợp, giảm khoái cảm được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm; Nghiên cứu tại Bệnh viện Từ Dũ (tháng 5/2012) cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô âm đạo, ngứa, đau rát khi quan hệ ở phụ nữ mà không gây tác dụng phụ.

    Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ được quảng cáo “tràn lan”, chị em nên chọn mua đúng viên uống bổ sung nội tiết tố uy tín, đã được kiểm chứng lâm sàng và chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá. Tiêu biểu là sản phẩm Spacaps.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp rất nhiều chị em cân bằng lại nội tiết tố nữ, cải thiện cảnh “khô hạn”, đẩy lùi suy giảm ham muốn, lãnh cảm trong “chuyện ấy”. Điển hình là trường hợp của cô Phụng. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của cô TẠI ĐÂY.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Linh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps-giai-phap-thao-duoc-giup-kich-thich-co-the-tu-san-sinh-noi-tiet-to-xu-huong-moi-trong-dieu-tri-suy-giam-ham-muon-o-nu-gioi-a364543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan