+Aa-
    Zalo

    SpaceSpeakers xác nhận ngừng tham gia Rap Việt sau mùa 2

    • DSPL
    ĐS&PL Trong năm 2022, SpaceSpeakers cũng sẽ tạm dừng việc tham gia các gameshow để tập trung nguồn lực, đẩy mạnh thực hiện liveshow cũng như các dự án.

    Công ty giải trí SpaceSpeakers cho biết các thành viên sẽ tạm dừng tham gia gameshow để tập trung cho liveshow diễn ra trong năm 2022. 

    Theo đó, vào ngày 19/12, ông Vũ Hà Quân - đại diện của SpaceSpeakers - xác nhận với Tri Thức Trực Tuyến rằng nhóm dừng mọi gameshow, bao gồm Rap Việt trong năm 2022. Ông Vũ Hà Quân giải thích 2022 kỷ niệm 11 năm thành lập của SpaceSpeakers, do đó tất cả nghệ sĩ tập trung sản xuất âm nhạc, thực hiện concert và triển lãm.

    Trong năm tới, các thành viên SpaceSpeakers muốn nhìn lại hình ảnh từ ngày đầu họ tham gia showbiz. Trong đó, concert được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM. Dẫn dắt các nghệ sĩ trẻ cũng là mục tiêu quan trọng của SpaceSpeakers trong năm 2022.

    spacespeakers xac nhan ngung tham gia rap viet sau mua 2 1
    Các thành viên thuộc công ty SpaceSpeakers.

    Qua tuyên bố này có thể thấy nếu Rap Việt mùa 3 được tổ chức thì sẽ thiếu vắng các nhà SpaceSpeakers như: Touliver, Binz, Rhymastic, JustaTee... Dù chưa chính thức xác nhận nhưng với chia sẻ trên, người hâm mộ đang rất tiếc nuối khi những cái tên đình đám SpaceSpeakers không tham gia show âm nhạc hot nhất này trong năm sau. 

    Việc khán giả tiếc nuối cùng rất dễ hiều vì ở cả hai mùa Rap Việt, các thành viên của nhóm đã tạo dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, góp phần tạp nên thành công lớn cho chương trình. Trong khi Touliver được xem là "phù thủy âm nhạc" tạo ra những con beat cực bắt tai, ấn tượng, thì bộ ba Rythmastic, Justa Tee, Binz đều làm rất tốt vai trò HVL, giám khảo của chương trình.

    Những bản hit đình đám, các gameshow truyền hình thành công và những màn kết hợp cùng nghệ sĩ lớn là bằng chứng khó có thể chối cãi cho tài năng và vị thế của SpaceSpeakers.

    SpaceSpeakers được thành lập ngày 31/10/2011 bởi Touliver. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê và Triple D nay đã là những tên tuổi kỳ cựu của Rap/Hip Hop nói riêng và nhạc Việt nói chung.

    spacespeakers xac nhan ngung tham gia rap viet sau mua 2 2
    Dàn giám khảo và huấn luyện viên tại Rap Việt mùa 2. 

    SpaceSpeakers hiện có Touliver, Rhymastic, Binz, SlimV, Tín Lê đang tham gia Rap Việt ở những vai trò khác nhau. Trong đó, Touliver là giám đốc âm nhạc của chương trình. Binz và Rhymastic đảm nhận vị trí huấn luyện viên. JustaTee - giám khảo của Rap Việt - không ký hợp đồng hoạt động với Spacespeakers Group nhưng cũng là thành viên của nhóm nghệ sĩ và đồng hành trong hầu hết dự án.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacespeakers-xac-nhan-ngung-tham-gia-rap-viet-sau-mua-2-a522999.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan