+Aa-
    Zalo

    "Spider-Man: No Way Home" phá kỷ lục phòng vé của "Titanic"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù biến thể Omicron đang lây lan ở nhiều nơi trên thế giới nhưng "bom tấn" "Spider-Man: No Way Home" vẫn tiếp tục lập kỷ lục trong tuần thứ 4 liên tiếp.

    Theo Deadline, dù đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp với sự lây lan của biến thể Omicron nhưng "Spider-Man: No Way Home" vẫn tiếp tục lập kỷ lục với mức doanh thu 33 triệu USD trong tuần thứ 4 liên tiếp. Như vậy, tổng doanh thu của "bom tấn" Người Nhện đã tăng lên 668,7 triệu USD, đưa "Spider-Man: No Way Home" lên vị trí thứ 6 trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ, vượt qua cả bộ phim kinh điển "Titanic".

    nguoi nhen
    "Spider-Man: No Way Home" lập kỷ lục phòng vé tuần thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Variety

    Trên thực tế, với đà tăng này, nhiều người dự đoán "Spider-Man: No Way Home" hoàn toàn có khả năng vượt qua một "Avengers: Infinity War" (bộ phim có doanh thu 678,8 triệu USD). 

    Dù vậy, như Uproxx đã chỉ ra, những con số lập kỷ lục này  chưa tính lạm phát. Nếu tính lạm phát, tổng doanh thu hai thập kỷ qua của "Titanic" tương đương với khoảng 1 tỷ USD ngày nay. Được biết, "Titanic" đã thu về 2,2 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu - tương đương 3,8 tỷ USD ngày nay. Trong khi đó,  "Spider-Man: No Way Home" chỉ mới thu được 1,5 tỷ USD từ phòng vé quốc tế.

    Dù vậy, "Spider-Man: No Way Home" vẫn gặt hái được thành công rất lớn, đặc biệt trong thời điểm nhiều bộ phim khác còn đang "lao đao" do đại dịch COVID-19. 

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spider-man-no-way-home-pha-ky-luc-phong-ve-cua-titanic-a525520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan