+Aa-
    Zalo

    “Squid Game” bản show thực tế chính thức lên sóng: Hé lộ cách người chơi bị loại, liệu có như trong phim?

    (ĐS&PL) - Squid Game bản show thực tế khiến khán giả choáng ngợp với quy mô đầu tư khủng, gồm nhiều thử thách khốc liệt không thua kém bản phim truyền hình.

    Phụ nữ mới đưa tin, tận dụng sức nóng từ bộ phim hot toàn cầu Squid Game (Trò chơi con mực), một show truyền hình thực tế với tên gọi “Squid Game: The Challenge” đã ra đời. Ngày 22/11, Netflix vừa tung ra 5 tập phát sóng đầu tiên trong series kéo dài 10 tập.

    Chương trình khiến khán giả choáng ngợp với quy mô đầu tư khủng. Bối cảnh thử thách, trang phục người giám sát và người chơi đều tương đồng như "bom tấn" Hàn Quốc. Các thử thách cũng được cho là có độ khó không hề kém cạnh bản phim truyền hình.

    squid game ban show thuc te chinh thuc len song he lo cach nguoi choi bi loai lieu co nhu trong phim
    “Squid Game: The Challenge” khiến khán giả choáng ngợp với quy mô đầu tư khủng. Ảnh: Phụ nữ mới

    Show thực tế “Squid Game: The Challenge” bao gồm nhiều thử thách mới xen kẽ những game cũ lấy cảm hứng từ bản phim xứ Kim chi. Trò Đèn đỏ đèn xanh, tách kẹo đường đều được nhà sản xuất show thực tế giữ lại.

    Tuy nhiên, thử thách kéo co đã thay bằng một game hoàn toàn mới phải dùng chiến lược, trí tuệ thay vì sức lực như trong phim. Giữa các phần thi chính cũng xuất hiện nhiều "bài kiểm tra" phụ, cho người chơi quyền lợi hay quyền loại đối thủ.

    Bản show thực tế sẽ được nhà sản xuất thực hiện lại một cách nhân văn hơn. Người chơi không thể bị "tiễn vào cửa tử" thật như bản phim truyền hình. Thí sinh dừng chân bị bắn mực đen vào áo, nằm ngã ra sàn cứ như thật, hoặc đơn giản chỉ được đưa ra ngoài. Người giám sát cũng không mang theo súng như trong phim.

    squid game ban show thuc te chinh thuc len song he lo cach nguoi choi bi loai lieu co nhu trong phim

    Người chơi phạm lỗi chỉ bị bắn mực đen, nhân văn hơn câu chuyện trên phim. Nguồn: Phụ nữ mới

    Trước khi chủ động cầu hôn bạn trai Tây, siêu mẫu Minh Tú sống trong căn hộ thế nào?

    Theo Trí thức và Cuộc sống, “Squid Game: The Challenge” sẽ bao gồm 456 người chơi thực tế tham gia vào một chương trình thi đấu với giải thưởng liên tới 4,56 USD (tương đương gần 112 tỷ đồng). Với số tiền thưởng này, chương trình sống còn Squid Game: The Challenge là giải thưởng tiền mặt lớn nhất lịch sử truyền hình thực tế.

    Người tham gia sẽ phải cạnh tranh cả về chiến thuật, khả năng kết giao đồng minh và tinh thần vững vàng để đi đến vòng cuối cùng sau khi chương trình lần lượt loại bỏ người chơi qua từng vòng loại.

    Để tạo ra những trải nghiệm thực tế nhất cho chương trình, Netflix đã đầu tư cực 'khủng' cho các dụng cụ và thiết bị chơi, ví dụ như máy chơi bài ở các casino, thiết lập pop up mô phỏng trò chơi trong phim ở các thành phố lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Paris và kế tiếp là Los Angeles.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/squid-game-ban-show-thuc-te-chinh-thuc-len-song-he-lo-cach-nguoi-choi-bi-loai-lieu-co-nhu-trong-phim-a600900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan