+Aa-
    Zalo

    Srnovaworld đặt mục tiêu trở thành chuyên trang cung cấp thông tin và đánh giá bất động sản Novaland số 1 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tập đoàn Novaland là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Các dự án được tập đoàn này đầu tư phát triển đều thu hút sự chú ý bởi quy mô lớn và tiềm năng sinh lời dồi dào.

    Do đó nhu cầu mua bất động sản của Novaland ngày càng nhiều, nhưng việc tìm kiếm nguồn thông tin chuẩn xác và đáng tin cậy đang là vấn đề rất nan giải của các nhà đầu tư và khách hàng.

    Nhận thấy được những khó khăn của khách hàng, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản SaleReal đã sáng lập lên chuyên trang Srnovaworld với mục tiêu trở thành chuyên trang cung cấp thông tin và đánh giá bất động sản Novaland số 1 Việt Nam.

    Tham khảo thông tin và đánh giá về các dự án Novaland tại: Dự án Novaland Novaworld mới nhất 2022 | SALEREAL

    61

    Aqua City - Khu đô thị sinh thái 1000ha được tập đoàn Novaland phát triển tại Biên Hòa, Đồng Nai

    Lý do Srnovanorld là chuyên trang cung cấp thông tin và đánh giá bất động sản Novaland số 1 Việt Nam ?

    Thứ 1, chuyên trang dễ dàng để khách hàng tiếp cận

    Srnovaworld được xây dựng từ các chuyên gia giỏi về công nghệ nên các từ khóa luôn được tối ưu giúp website luôn đứng top đầu tìm kiếm của Google từ đó hách hàng nhanh chóng tiếp cận được với website hơn.

    Bên cạnh, chuyên trang Srnovaworld gây chú ý với khách hàng bởi giao diện đơn giản và dễ nhìn, giúp khách hàng dễ đọc và dễ hiểu.

    Thứ 2, cung cấp thông tin chính thống có chọn lọc và dễ hiểu

    Những thông tin được chia sẻ đều là những thông tin chuẩn xác từ chủ đầu tư, kèm theo những đánh giá, phân tích từ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng các thông tin được chia sẻ tại đây.

    Các thông tin luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, bố cục rõ ràng, câu từ rành mạch giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được nội dung cần thiết. Kèm theo đó là những hình ảnh và tiến độ thực tế để khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về dự án đang tìm hiểu.

    Ngoài ra, tại chuyên trang Srnovaworld quý khách cũng dễ dàng tìm kiếm những thông về các dự án mà Novaland đã và chuẩn bị phát triển như Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Mũi Né Marina City, Novaworld Nha Trang,...

    62

    Các thông tin về giá bán, chính sách bán hàng, tiến độ dự án Novaland luôn được cập nhật trên chuyên trang Srnovaworld

    Thứ 3, chuyên trang phân tích chuyên sâu từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm

    Srnovaworld không chỉ được sản lập bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản mà còn có sự hiện diện của những chuyên gia về marketing, công nghệ, kiến trúc và tài chính. Do đó các đánh giá về dự án sẽ đa dạng hơn đến từ mọi khía cạnh.

    Song song đó là những đánh giá ưu, nhược điểm chuyên cho từng phân khu, từng dòng sản phẩm như vị trí, giá bá, có nên mua, có nên đầu tư,... Giúp cho khách hàng có những góc nhìn toàn diện, có thêm cơ sở để đưa ra lựa chọn và quyết định phù hợp nhất với nhu cầu đang tìm kiếm.

    Srnovaworld giúp khách hàng hiểu rõ nhất về dự án mà không mất quá nhiều thời gian. Riêng với khách hàng vẫn muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn về một dự án thì các chuyên gia của SaleReal sẵn sàng gửi trực tiếp thông tin đến cho khách hàng kèm theo những lời khuyên hữu ích, phân tích chi tiết, phù hợp với từng mục đích đầu tư cũng như tối ưu dòng tiền hiện tại của khách hàng, để mang lại cho khách hàng tiềm năng sinh lời cao nhất.

    63

    SaleReal có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu dự án bất động sản Novaland

    Srnovaworld luôn được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình thức, các nhận định và đánh giá được đưa ra từ những khảo sát cùng trải nghiệm thực tế bằng cách diễn đạt dưới những góc nhìn riêng. Chính điều đó làm cho Srnovaworld có những giá trị riêng khác biệt hoàn toàn với những website khác trên thị trường.

    Ngoài ra, Srnovaworld được Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản SaleReal xây dựng - là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường TP. HCM. Với thế mạnh về công nghệ và đội ngũ chuyên gia từ nhiều lĩnh vực, SaleReal liên tục đứng top đơn vị phân phối sản phẩm của Novaland và chính thức trở thành đơn vị phân phối sản phẩm Novaland trong năm 2022.

    Qua những gì SaleReal đạt được, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng Srnovaworld sẽ là chuyên trang cung cấp thông tin và đánh giá bất động sản Novaland số 1 Việt Nam, là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho mọi khách hàng muốn tìm hiểu dự án của Novaland.

    SaleReal đang là đơn vị phân phối các dự án do tập đoàn Novaland phát triển.

    Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

    Chuyên trang Srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

    Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

    SaleReal là đối tác phân phối đạt thành tích ấn tượng trong việc phân phối sản phẩm của tập đoàn Novaland trong năm 2021. Và sẽ tiếp tục trở thành đối tác phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland trong năm 2022.

    CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP NOVAWORLD CỦA SALEREAL

    Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

    Hotline: 0938.007.778

    Email: [email protected]

    Website: https://www.srnovaworld.com/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/srnovaworld-dat-muc-tieu-tro-thanh-chuyen-trang-cung-cap-thong-tin-va-danh-gia-bat-dong-san-novaland-so-1-viet-nam-a547374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết giúp dự án bất động sản luôn hợp thời

    Bí quyết giúp dự án bất động sản luôn hợp thời

    Không chỉ cạnh tranh về chất lượng, thị trường bất động sản còn diễn ra cuộc “so tài” trong phong cách thiết kế của các chủ đầu tư. Những thiết kế ấn tượng bởi phong cách khác biệt, bắt kịp xu hướng luôn được khách hàng săn đón và gia tăng giá trị.

    Đón đầu Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm trước loạt dự án hạ tầng về đích

    Đón đầu Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm trước loạt dự án hạ tầng về đích

    Bất động sản Hồ Tràm đang dần lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư. Tiềm năng của khu vực này đến từ vẻ đẹp của địa thế rừng biển liền kề, và sự “hậu thuẫn” bởi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông lớn, có ý nghĩa đặc biệt với vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, trong đó phải kể đến tuyến Biên Hòa – Vũng Tàu.