+Aa-
    Zalo

    Start-up công nghệ Meey Land và mục tiêu năm 2022 “chuyển mình bứt phá”

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn 2 năm thành lập, Meey Land luôn kiên định với chiến lược xây dựng hệ sinh thái 26 sản phẩm chuyển đổi số chuyên biệt cho ngành bất động sản và đang dần “chuyển mình bứt phá”, khẳng định vị thế của mình trong năm 2022 với những cam kết và mục tiêu cụ thể.

    Nhìn lại một năm “vượt bão”

    Năm 2021, hòa trong xu thế “chuyển đổi số” đang diễn ra ở khắp các lĩnh vực trong nền kinh tế đất nước, Meey Land đã đạt được những thành công. Cùng với việc hoàn thiện và nâng cấp nhiều sản phẩm như ứng dụng Bản đồ số Meey Map, Cổng thông tin điện tử bất động sản Meeyland.com. Đặc biệt, Meey CRM – sản phẩm chuyên biệt cho các sàn, nhà môi giới bất động sản.

    anh

    Doanh nhân Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land

    Bên cạnh đó, vượt qua đại dịch COVID-19, Meey Land vẫn đạt được sự phát triển vượt bậc về quy mô, với đội ngũ nhân sự gần 400 cán bộ, công nhân viên có trình độ, chất lượng vượt trội. Con số này vẫn không ngừng gia tăng, theo tốc độ phát triển các dự án và nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm mới. Chỉ tính riêng năm 2021, Tập đoàn đã thành lập 08 văn phòng đại diện trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc chí Nam.

    Thống kê cho thấy từ khi Start-up năm 2020 tới nay, lượng người dùng trên website của đơn vị đã tăng hơn 4 lần, từ 1,5 triệu lên 6,7 triệu, lượt xem từ 3,6 triệu lên gần 17 triệu (tính tới cuối 2021).

    Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong năm 2021 là sự kiện lễ trao giải Vietnam Digital Awards vào tháng 12/2021. Tại sự kiện quan trọng này, ứng dụng Meey CRM, Meey Land vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc. 

    Về phát triển sản phẩm, năm 2021 là một năm ghi dấu ấn của đội ngũ “người nhà Meey” khi tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên đã có nỗ lực quá nhiều cho một năm nhiều khó khăn, biến động. Dù trong bối cảnh vô vàn khó khăn, nhưng Meey Land đã đồng lòng, đoàn kết và kiên cường vượt qua những thử thách đó và về cơ bản hoàn thành được các nhiệm vụ được giao phó. 

    Đánh giá về sự đoàn kết, đồng lòng này, Chủ tịch Hoàng Mai Chung nhấn mạnh “điểm 10 cho sự cam kết của đội ngũ, điểm 8 cho kết quả đạt được”. Năm tới cần thúc đẩy mạnh x 3 tốc độ sản phẩm bằng nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt quan tâm tự động hóa các phần liên quan đến Admin/CRM nội bộ và chuyển đổi số trong vận hành nội bộ.

    Cam kết để cùng “Chuyển mình bứt phá”

    Tại Hội nghị Chiến lược 2022, Doanh nhân Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land khẳng định: “2022 sẽ là năm Meey Land đặt mục tiêu “Chuyển mình bứt phá”. Toàn thể cán bộ công ty sẽ đoàn kết, nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng”.

    Mục tiêu “chuyển mình bứt phá” được ghi dấu bằng cam kết của lãnh đạo các Khối, Trung tâm, Phòng – Ban công ty. Hội nghị quan trọng này đã ghi nhận sự thống nhất cao của tập thể lãnh đạo Công ty, các Khối, Trung tâm… cùng cam kết đưa các sản phẩm cốt lõi khác trong Hệ sinh thái sản phẩm của Công ty sẽ tiếp tục được hoàn thiện và ra mắt thị trường theo đúng lộ trình. Hệ sinh thái Meey Land sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng, hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và xã hội. 

    “Sau khi hoàn thiện về tổ chức, giờ là lúc Meey Land khẳng định giá trị - khẳng định sự đúng đắn của mô hình kinh doanh, cam kết đạt được các mục tiêu lớn, đặc biệt là mục tiêu thị trường (doanh thu – khách hàng). Đó sẽ là tiền đề cho các năm tiếp theo phát triển cấp số nhân, hướng tới mục tiêu IPO và vươn xa trên thị trường quốc tế” – Chủ tịch Hoàng Mai Chung khẳng định. 

    Năm nay sẽ là một năm thực hiện hóa ý tưởng này, khẳng định ý tưởng này bằng cách đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng đại chúng đem về doanh số đột phá. Chuyển mình bứt phá là từ khóa chính của Tập đoàn Meey Land trong năm nay. 

    Lãnh đạo doanh nghiệp này chia sẻ, năm 2021 là năm hoàn thiện tổ chức, năm nay là năm khẳng định giá trị - hoàn thiện ý tưởng, khẳng định sự đúng đắn của mô hình kinh doanh, cam kết đạt được các mục tiêu lớn, trong đó đặc biệt mục tiêu về thị trường. 

    Mới đây, trong một phát biểu về Meey Land, ông Phạm Nguyễn Toan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam (Reatimes) nói, Meey Land là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ vào lĩnh vực bất động sản và ngày càng thể hiện được năng lực và hướng đi đúng đắn. 

    Đánh giá về triển vọng của Meey Land, ông Phạm Nguyễn Toan nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng rằng Meey Land sẽ là “Kỳ lân công nghệ thuần Việt”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/start-up-cong-nghe-meey-land-va-muc-tieu-nam-2022-chuyen-minh-but-pha-a526744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.