Streamer BroX khuấy động sự kiện mở bán sớm điện thoại Asus ROG Phone 7 tại FPT Shop


Thứ 7, 10/06/2023 | 15:12


Cùng sự kiện

Vào 18h tối 9/6 tại FPT Shop 121 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, sự kiện mở bán chiếc smartphone dành riêng cho thế hệ game thủ - Asus ROG Phone 7 đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với các hoạt động trải nghiệm thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ nói chung và khách hàng yêu thích gaming nói riêng.

Tại đây, khách hàng đặt cọc trước đó đến nhận máy đã nhận được thêm bộ quà tặng độc quyền trị giá lên đến 1.000.000 đồng, bao gồm: Ly giữ nhiệt ROG, gối ROG và túi ROG. Bên cạnh đó, khi thanh toán nhận máy ngay trong sự kiện mở bán sớm, khách hàng còn được nhận thêm voucher 2.000.000 đồng, áp dụng trừ trực tiếp vào giá máy.

Được biết, số lượng đặt trước Asus ROG Phone 7 năm nay tăng trưởng hơn 40% so với thời gian mở bán của thế hệ Asus ROG Phone 6. Khách hàng có xu hướng lựa chọn điện thoại phiên bản màu trắng nhiều hơn màu đen.

Công nghệ - Streamer BroX khuấy động sự kiện mở bán sớm điện thoại Asus ROG Phone 7 tại FPT Shop

Streamer BroX và khách tham dự cùng đấu game trên chiếc Asus ROG Phone 7.

Không khí dần nóng hơn với màn chào sân của nhiều phần quà hấp dẫn, khách hàng chỉ cần tham gia check-in tại sân khấu của sự kiện đã có thể nhận ngay quà tặng đến từ nhà Asus như ly giữ nhiệt ROG hoặc gối ROG. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của nữ hóa trang Quỳnh Quỳnh đã làm tăng thêm sức nóng của buổi mở bán.

Chưa dừng lại ở đó, phần check-in cùng các nhân vật hóa trang trong nhiều trò chơi đình đám cũng tạo nên điểm nhấn cho sự kiện. Với sự đầu tư chỉn chu từ trang phục đến tạo hình, các nhân vật đã mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị.

Ấn tượng nhất trong sự kiện mở bán sớm lần này có thể kể đến là sự xuất hiện của Streamer BroX, một trong những game thủ có thành tích nổi bật của Việt Nam. Anh thu hút đông người theo dõi nhờ phong cách chơi game vui vẻ và hòa đồng.

Trận đấu với sự tham gia của BroX cùng các người chơi tại sự kiện đã tăng thêm phần sôi động cho buổi mở bán sớm tại FPT Shop. Chiếc điện thoại Asus ROG Phone 7 lúc này như trở thành một đồng đội với tốc độ chiến game mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình cho màu sắc chân thực đã tạo nên một không khí trận đấu kịch tính không thể rời mắt, cả không gian sự kiện như được hòa mình vào thế giới của game.

Bên cạnh đó, trong buổi mở bán, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà được chuẩn bị chu đáo từ nhà Asus có thể kể đến như: Bộ wifi Router Asus RT - AX55 trị giá 1.990.000 đồng hoặc tai nghe Asus ROG trị giá lên đến 2.290.000 đồng. 

Anh Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện thoại của FPT Shop chia sẻ: “Hiện tại, hầu như các sản phẩm điện thoại thông minh có thể chơi game. Nhưng để gọi là sản phẩm điện thoại chơi game chuyên nghiệp thì Asus là một trong những thương hiệu hàng đầu với dòng ROG series. Minh chứng cho điều này là Asus hàng năm đều đặn ra những dòng sản phẩm mới với nhiều cải tiến về công nghệ, cấu hình để người tiêu dùng có thể trải nghiệm game tốt nhất, điển hình cho năm 2023 là Asus ROG Phone 7. Với kết quả chương trình đặt cọc hiện tại, có thể thấy mức độ tăng trưởng kỳ vọng so với dòng tiền nhiệm là gấp 3 lần".

Hiện Asus ROG Phone 7 đã có quầy trải nghiệm tại 35 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã được bán trên khắp các cửa hàng của FPT Shop, khách hàng có thể ghé để tham quan và tận tay trải nghiệm chiếc smartphone chiến game đỉnh nhất phân khúc trên thị trường năm nay.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/streamer-brox-khuay-dong-su-kien-mo-ban-som-dien-thoai-asus-rog-phone-7-tai-fpt-shop-a578416.html